download Ayotree Mới nhất

Ayotree

 Mới nhất

Download Ayotree - Quản lý lịch trình, điểm danh, thanh toán tại trường học

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

Ayotree là phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cung cấp các tính năng quản lý lịch trình, điểm danh, thanh toán và hoạt động các lớp học ảo tất cả trong một hệ thống dựa trên đám mây an toàn. Ayotree thực hiện kiểm soát đơn giản các giao dịch tài chính và pháp lý của các tổ chức, tự động hóa và theo dõi email cho cá nhân hoặc nhóm, liên lạc với khách hàng và đối tác tiềm năng dễ dàng.


1. Giới thiệu về Ayotree

Ayotree kết hợp các công cụ phần mềm mạnh mẽ mà trường học và doanh nghiệp cần cho hoạt động, tài chính, mối quan hệ khách hàng và quan trọng nhất là giáo dục. Thông qua phần mềm này, bạn có thể gửi hóa đơn cho khách hàng, chấp nhận thanh toán và thực hiện các tài liệu pháp lý trực tuyến một cách an toàn. Đặc biệt mọi dữ liệu được sao lưu trên nền tảng đám mây và mã hóa bằng công nghệ hiện đại. Các trung tâm có thể lên lịch các lớp học, sự kiện và các cuộc họp, đặt phòng họp tại một khuôn viên hoặc một số địa điểm mong muốn.

ayotree

Download Ayotree, Quản lý lịch trình, điểm danh, thanh toán tại trường học

Ayotree dễ dàng lưu giữ hồ sơ tham dự và hiệu suất để bạn có thể thúc đẩy một môi trường học tập thành công, tạo báo cáo để giúp bạn xem dữ liệu bạn đã thu thập theo thời gian. Ayotree hỗ trợ bạn gửi thông báo qua email cho các nhóm hoặc cá nhân, tự động hóa các email sẽ được gửi cho sinh viên. Mỗi người dùng có tài khoản riêng với các ưu tiên và hồ sơ riêng, quản trị viên có thể đặt quyền cho những người dùng khác nhau, chẳng hạn như nhân viên, giảng viên, trợ lý của giáo viên, sinh viên...

2. Các đặc điểm chính của Ayotree:

- Quản lý hoạt động trường học, trung tâm giáo dục.

- Thanh toán trực tuyến, lập hóa đơn và hợp đồng.

- Lên lịch các lớp học, sự kiện và các cuộc họp.

- Theo dõi và báo cáo tham dự.

- Gửi thông báo và bản tin email.

- Tạo tài khoản và phân quyền người dùng.

3. App liên quan

eLingo cũng là phần mềm quản lý hoạt động trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục, đào tạo trực tuyến với chức năng hỗ trợ thu thập dữ liệu, hồ sơ, tạo báo cáo chi tiết, tạo lịch học cụ thể, quản lý phân quyền người dùng, với eLingo các trung tâm sẽ đơn giản hóa các hoạt động của mình, tiết kiệm thời gian và chi phí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ayotree được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ayotree là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ayotree Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm