download Phần mềm quản lý học sinh hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem Mới nhất

Phần mềm quản lý học sinh hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý học sinh hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem - Quản lý học sinh, hỗ trợ tính điểm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/06/2018

Phần mềm quản lý học sinh hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem sở hữu các chức năng của một phần mềm quản lý trường học chính như quản lý học sinh, giáo viên, quản lý thi, tham gia hỗ trợ các trường học thực hiện các kế hoạch tuyển sinh, hỗ trợ liên lạc, trao đổi giữa nhà trường và phụ huynh được đầy đủ và chính xác,...


phần mềm quản lý học sinh các trường trung học được xây dựng dựa trên căn cứ quyết định 58 về ban hành quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS và học sinh THPT, vì vậy, phần mềm quản lý học sinh - hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem cập nhật được đầy đủ những quy định xếp loại và đánh giá năng lực học sinh mới nhất, tránh được tình trạng sai sót xếp loại, đảm bảo quyền lợi chung cho các em học sinh trong trường. Phần mềm quản lý học sinh - hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem có khả năng phân quyền người sử dụng, giúp tăng tính bảo mật cho các thông tin trong trường.

phan mem quan ly hoc sinh ho tro dua diem len modle tradiem

Download Phần mềm quản lý học sinh - hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem

Phần mềm quản lý học sinh - hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem sở hữu những chức năng chính sau đây:

- Phần mềm quản lý học sinh - hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem hỗ trợ nhà trường thực hiện các thao tác quản lý học sinh như quản lý thông tin học sinh, quản lý điểm số, kết quả học tập, rèn luyện, xếp loại, quản lý số buổi nghỉ học, theo dõi điều kiện lên lớp,...

- Các phụ huynh cũng có thể truy cập vào hệ thống để theo dõi kết quả học tập của con em mình, đồng thời, nắm bắt được các kế hoạch đào tạo, kế hoạch nộp học phí để thực hiện đầy đủ.

- Phần mềm quản lý học sinh - hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem giúp theo dõi kế hoạch giảng dạy của các thầy cô giáo trong trường, lên kế hoạch bố trí, sắp xếp lịch dạy của từng giáo viên, xếp loại năng lực giảng dạy của các giáo viên trong trường.

- Lên chi tiết các kế hoạch tuyển sinh, ra các thông báo quan trọng liên quan đến các kế hoạch đó để phụ huynh, học sinh có thể nắm bắt và thực hiện được.

- Phần mềm quản lý học sinh - hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem tự động in phiếu điểm, thẻ dự thi, xếp phòng thi phù hợp với từng đối tượng cụ thể, quản lý kết quả học sinh trong nhiều năm học,...

Cũng như phần mềm quản lý học sinh eSchool, DTSoft, SMAS,..., phần mềm quản lý này cũng có ưu điểm là một phần mềm sở hữu giao diện đẹp mắt, dễ dàng sử dụng, tuy nhiên bạn có thể sử dụng SMAS để thay thế trong trường hợp chưa hài lòng. Bên cạnh đó, khi sử dụng phần mềm, các bạn có thể quản lý toàn bộ các thông tin liên quan đến học sinh mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động có kết nối Internet.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý học sinh hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý học sinh hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý học sinh hỗ trợ đưa điểm lên modle tradiem Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eSchool 0/5 Quản lý hoạt động trường học
  • vnEdu 3/5 Quản lý hoạt động trường học, công tác học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm