download Azota Online

Azota

 Online

Download Azota - Giao và chấm bài tập, đề thi online

Thu Hà  cập nhật: 04/02/2023

Cùng việc sử dụng ZOOM Cloud Meetings để học trực tuyến thì Azota là phần mềm được các giáo viên tin tưởng sử dụng để giao bài tập về nhà cho học sinh, cùng với các tính năng chấm điểm và nhận xét. Azota có chức năng thống kê giúp các giáo viên và phụ huynh cùng theo dõi được tình hình học tập của con em mình hằng ngày, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho các các thầy cô.


1. Giới thiệu về Azota

Azotaứng dụng giao bài tập về nhà cho học sinh, hỗ trợ giáo viên theo dõi học sinh làm bài, nộp bài trong thời gian học trực tuyến tại nhà, các thầy cô giáo chỉ cần chụp ảnh các bài tập, bài kiểm tra, gửi qua tài khoản Zalo vào nhóm Zalo cho học sinh hoặc phụ huynh, kết hợp tính năng chấm bài tự động cho học sinh nhanh chóng chỉ trong 5 phút. Về phía các phụ huynh và học sinh, các em không cần tạo tài khoản, khi làm xong các em chỉ cần thông qua phụ huynh để gửi bài làm và chờ giáo viên phản hồi về kết quả.

azota

Azota - Ứng dụng hỗ trợ giáo viên giao và chấm bài tập online

Hầu hết các lớp học hiện nay từ mẫu giáo đến Trung học Phổ thông đều có nhóm Zalo để các phụ huynh tương tác với giáo viên, cho nên việc kết hợp với ứng dụng Azota là khá dễ dàng và tiện lợi. Ứng dụng này còn có gợi ý đáp án đúng cho phụ huynh có thể hướng dẫn con trong khi làm bài, kiểm soát và theo dõi được quá trình học tập của con. Azota còn hỗ trợ giáo viên quản lý bài tập và chấm bài từ bất kỳ thiết bị nào kết quả sẽ được trả về cho học sinh, phụ huynh, chỉ cần một chạm để tiên hành các thao tác trên bài làm học sinh, các giáo viên cũng có thể tạo bài tập trắc nghiệm trên Azota cho học sinh.

2. Các thủ thuật liên quan đến ứng dụng Azota:

Bạn không cần tải Azota về máy tính mà chỉ cần vào giao diện Azota.vn đăng ký (nếu chưa có tài khoản) hoặc Azota.vn đăng nhập (nếu đã có tài khoản) còn đối 

Đối với các giáo viên, lần đầu tiên sử dụng các thầy cô cần tạo một tài khoản Azota mới thông qua việc đăng ký thông thường bằng một vài thông tin cá nhân, cách đăng ký, tạo tài khoản Azota cụ thể và chi tiết các bạn có thể tham khảo trên TAIMIENPHI.VN.

Sau bước đăng ký và tạo tài khoản xong thì bạn đăng nhập, cách đăng nhập Azota cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng tên đã đăng ký và đến nhiệm vụ chính của các giáo viên là giao bài tập cho học sinh bằng ứng dụng Azota, các bạn hãy xem hướng dẫn cách giao bài tập bằng ứng dụng Azota của chúng tôi.

3. Phần mềm liên quan

ZOOM Cloud Meetings hiện cũng là phần mềm được sử dụng rộng rãi cho các hoạt động học trực tuyến tại các trường học, hay họp hội nghị tại các cơ quan, đặc biệt là kể từ ngày dịch Covid 19 bùng phát, ZOOM Cloud Meetings tạo ra môi trường tương tác với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao, nâng cao hiệu quả của công tác giáo dục cũng như kinh doanh.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký tài khoản Azota cho giáo viên, học sinh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tạo tài khoản Azota là bước quan trọng để giáo viên có thể sử dụng nền tảng này trong việc giao bài, gửi đề thi và bài tập online một cách thuận tiện, nhanh chóng. Azota không chỉ giúp giáo viên tổ chức kỳ thi hiệu quả mà còn đơn giản hóa quá trình giao và chấm bài tập cho học sinh.
  • Cách đăng nhập Azota cho giáo viên, học sinh
    Sau khi tạo, đăng ký tài khoản Azota, bạn có thể đăng nhập để sử dụng các tiện ích giao bài tập về nhà cho học sinh, chấm bài online, theo dõi quá trình học tập của học sinh. Sau đây là chi tiết các
  • Ứng dụng giao bài tập về nhà cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các ứng dụng giao bài tập về nhà cho học sinh đã được biết đến khá lâu nhưng hiện tại, với việc các giáo viên và học phải giảng dạy và học tập online, càng trở nên quan trọng, giúp các giáo viên khắc phục được nhiều khó khăn, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức. Những ứng dụng giao bài tập về nhà cũng hỗ trợ các giáo viên theo dõi bài, chấm bài cho học sinh, còn các phụ huynh sẽ biết được tình hình học tập, sự tiến bộ của con em mình.
  • Cách giao bài tập bằng ứng dụng Azota
    Cách giao bài tập bằng ứng dụng Azota trở nên đơn giản hơn rất nhiều, giúp các giáo viên dạy online khắc phục được nhiều khó khăn, tiết kiệm được công sức và thời gian khi dạy trực tuyến. Nếu lần đầu
  • Cách chuyển ứng dụng giữa 2 điện thoại qua Bluetooth, áp dung cho Android
    Ngoài chuyển giao các dữ liệu, file cá nhân, hình ảnh, … bạn còn có thể chuyển các ứng dụng từ điện thoại này sang điện thoại khác thông qua Bluetooth. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ tập trung hướng
  • Cách đăng ký Vietcombank Smart OTP
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết hướng dẫn cách đăng ký Vietcombank SmartOTP theo nhiều cách khác nhau, giúp bạn chủ động lấy mã bảo mật OTP để xác thực giao dịch thanh toán online một cách nhanh chóng, chính xác nhất
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất
    Để có thể nhanh chóng giao hàng, hoàn thành đơn hàng, các cá nhân, nhà bán hàng online cần tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, có mức giá vận chuyển tốt. Dưới đây là top ứng dụng ship hàng nội
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Top phần mềm học trực tuyến, ôn luyện kiến thức tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trong thời kỳ công nghệ 4.0, ngành giáo dục cũng đang dần chuyển mình sang các ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trong công tác giảng dạy và học tập. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc các phần mềm học trực tuyến tốt nhất 2023 giúp các giáo viên, học sinh và cả phụ huynh lựa chọn được một nền tảng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • TOP ứng dụng hỗ trợ thi lái xe trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với người bận rộn, ứng dụng thi lái xe trên điện thoại là giải pháp học tập hiệu quả vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, hỗ trợ người dùng có thể ghi nhớ lý thuyết về luật an toàn giao thông cũng như thực hiện các bài thi thử sát với thực tế tại bất cứ nơi nào mà mình muốn.
  • Top 4 ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokemon Go PRO hơn
    Top 4 ứng dụng hỗ trợ người chơi Pokemon Go PRO hơn đang thu hút lượng lớn người sử dụng. Đọc bài viết sau để biết và tải ngay các ứng dụng này hỗ trợ bạn chơi Pokemon Go nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Azota được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat azota là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SHub Classroom 3/5 Ứng dụng tạo bài tập, đề thi online qua di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm