download BabyView Cho Android

BabyView

 Cho Android

Download BabyView - Giám sát bé yêu của bạn qua camera

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/07/2020

BabyView là ứng dụng giúp liên kết với thiết bị camera nhằm mục đích giám sát bé yêu của bạn mọi lúc mọi nơi ngay cả khi bạn không có nhà, với tính năng chụp ảnh nhanh người dùng sẽ có những bức ảnh đẹp của bé yêu, hoặc xem video ghi lại từ camera của bé để kiểm soát bé con của mình mọi lúc mọi nơi, video mà bạn xem có thể được chia sẻ với nhiều người như bố, ông, bà của bé.



Theo dõi và giám sát con trẻ của bạn những lúc vắng nhà hoặc bạn giao con cho người giúp việc là nhu cầu của mỗi gia đình nhằm đảm bảo con của mình được an toàn, có thể xem con bất cứ lúc nào thông qua thiết bị camera, chỉ với hai thiết bị nhỏ được gắn tại một vị trí thuận lợi người dùng có thể xem con của mình bất cứ lúc nào bạn muốn.

babyview

BabyView,  Giám sát bé yêu của bạn

BabyView cho phép điều khiển phóng to hình ảnh hoặc đoạn video trực tiếp được ghi hình từ camera để xem rõ con của bạn đang làm gì, với việc chia sẻ đoạn video tới 4 người xem khác đảm bảo bố, mẹ hoặc ông bà có thể giám sát con của bạn bất cứ lúc nào, download ứng dụng để đảm bảo an toàn cho những đứa con thân yêu của bạn.

BabyView hỗ trợ hoạt động cả vào ban đêm, với chế độ ban đêm camera vẫn sẽ hoạt động ghi lại mọi hình ảnh của con của bạn cho người xem, chế độ chụp ảnh nhanh sẽ ghi lại mọi hoạt động của bé và những khoảnh khắc đáng yêu của con.

Với BabyView bạn sẽ luôn yên tâm vì giám sát được con yêu của bạn toàn bộ thời gian, ngoài ra bạn có thể sử dụng ứng dụng dành cho các dòng camera giám sát khác để theo dõi con của mình như Vantech_V2 với công nghệ P2P mang lại chất lượng hình ảnh rõ nét từ các video, bên cạnh đó Vantech_V2 còn hỗ trợ tìm lại các video cũ theo ngày tháng khác nhau.

Những tính năng chính của BabyView:

- Theo dõi và giám sát con cái

- Hỗ trợ xem vào ban đêm

- Chia sẻ video tới 4 người dùng khác

- Chụp ảnh nhanh khoảnh khắc của bé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BabyView được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat babyview là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BabyView Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MEyePro 3/5 Xem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3 3/5 Xem camera trên điện thoại thông minh
  • F ViewỨng dụng xem camera trên điện thoại
  • Imou LifePhần mềm xem camera trên điện thoại, máy tính
  • Amcrest View ProXem camera trên điện thoại
  • WiseViewXem camera giám sát của Hanwha Techwin
  • KPvideoXem video thu được từ camera giám sát
  • ASeeXem hình ảnh thu được từ camera giám sát
  • TMEyeTruy cập và điều khiển DVR, camera an ninh
  • vMEyeProHDXem camera trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm