download vMEyeProHD Cho Android

vMEyeProHD

 Cho Android

Download vMEyeProHD - Xem camera trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 17/07/2020

vMEyeProHD là ứng dụng xem camera trên điện thoại di động, đồng thời có thể kiểm soát các luồng video trực tiếp từ máy ảnh và bộ mã hóa video. vMEyeProHD hỗ trợ cho nhiều loại cổng DVRS khác nhau, nhiều dòng điện thoại Android, các tính năng phát lại, chụp ảnh màn hình nhanh.


1. Giới thiệu về vMEyeProHD

vMEyeProHD là ứng dụng dành cho những người có nhu cầu quan sát hoạt động tại nhà hoặc trường học của con cái thông qua điện thoại, với khả năng xem và kiểm soát các luồng video trực tiếp từ máy ảnh và bộ mã hóa video. vMEyeProHD hỗ trợ ghi hình cục bộ, quản lý chụp ảnh nhanh từ các video được quan sát, xem nhiều màn hình khác nhau, có thể chạm để kéo hoặc chuyển kênh dễ dàng.

vmeyeprohd

Download vMEyeProHD, Xem camera trên điện thoại

vMEyeProHD cũng tương thích với nhiều dòng điện thoại Android, phát video không giới hạn trên dữ liệu wifi và di động, hỗ trợ bộ mã hóa video MultiChannel, cho phép phát lại từ xa. vMEyeProHD có khả năng phát lại từ xa, thông số cấu hình thiết bị, hỗ trợ cho địa chỉ IP và truy cập tên miền động. Ngoài ra ứng dụn còn cung cấp điều khiển Pan, Tilt, & Zoom, kết nối luồng trực tiếp. mà không cần chuyển máy chủ bên thứ ba, chế độ xem phong cảnh và chân dung.

2. Các đặc điểm chính của vMEyeProHD:

- Xem và kiểm soát các luồng video trực tiếp.

- Video không giới hạn trên di động và Wifi.

- Hỗ trợ bộ mã hóa video MultiChannel.

- Phát lại từ xa, thông số cấu hình thiết bị.

- Hỗ trợ quản lý ảnh chụp nhanh.

3. App liên quan

Wisenet mobile cũng là ứng dụng theo dõi camera qua di động, cho phép người dùng theo dõi trực tiếp các hình ảnh thu được từ camera, kiểm soát nhiều luồng video từ nhiều vị trí khác nhau, ưu điểm của Wisenet mobile là video được phát từ tiện ích đều có chất lượng hình ảnh tốt, rõ nét và đường truyền ổn định.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vMEyeProHD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmeyeprohd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

vMEyeProHD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HomeSys Video 3/5 Giám sát và điều khiển camera trên điện thoại
  • Reolink 3/5 Ứng dụng kết nối, xem camera từ điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm