download Bài giảng MasterCAM File PDF

Bài giảng MasterCAM

 File PDF

Download Bài giảng MasterCAM - Tài liệu hướng dẫn MasterCAM

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2017

Bài giảng MasterCAM phù hợp với ai mong muốn học hỏi thêm một phần mềm giúp lập trình các chi tiết ảo trên màn hình máy tính, bạn cũng có thể tham khảo để nâng cao trình độ của mình.


Toàn bộ những kiến thức liên quan đến MasterCAM sẽ được hệ thống trong bài giảng MasterCAM, trong đó, tài liệu chia nhỏ thành các chương cụ thể, giúp người đọc có thể quản lý được các nội dung một cách dễ dàng. MasterCAM là một phần mềm có tính năng nổi trội, có khả năng thiết kế và lập các chương trình điều khiển các trung tâm gia công CNC 3 trục, CNC 4 trục, CNC 5 trục,...

bai giang mastercam

Download Bài giảng MasterCAM

Bài giảng MasterCAM được chia nhỏ thành các chương, bao gồm: Môi trường MasterCAM X, Cơ sở xây dựng hình học 2D, Đường chạy dao dạng 2D từ mô hình tới lập thành đường chạy dao, Thiết kế mô hình học 3D,...Tương ứng với mỗi chương, bạn sẽ được làm rõ một nội dung kiến thức khác nhau. Thông qua bài giảng MasterCAM, bạn sẽ có được nền tảng kiến thức cơ bản liên quan đến phần mềm này để có thể sử dụng.

Bài giảng MasterCAM phù hợp cho các giảng viên có thể dùng làm tài liệu hướng dẫn sinh viên học tập, cũng phù hợp với những ai mong muốn tìm hiểu thêm phần mềm này để hỗ trợ cho công việc.

Bên cạnh các bài giảng dành cho giảng viên thì các giáo viên từ cấp Tiểu học đến THPT có thể tham khảo thêm rất nhiều giáo án hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảng dạy của thầy cô như giáo án Vật Lý lớp 10 được biên soạn theo chương trình kiến thức sách giáo khoa Vật lý 10 với từng bài giảng được thiết kế rất chi tiết và khoa học, giáo án Vật lý lớp 10 hoàn toàn có thể thay thế việc soạn thảo giáo án theo phương pháp truyền thống, giúp các thầy cô dành thời gian tham khảo thêm nhiều tài liệu bổ ích khác phục vụ cho công tác giảng dạy.

Ngoài ra giáo án tiếng anh lớp 11 cũng là tài liệu giảng dạy được rất nhiều các thầy cô tìm hiểu và lưu lại sử dụng nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy môn học tiếng anh trong khối lớp 11 THPT, giáo án tiếng anh lớp 11 được soạn thảo hoàn toàn bằng tiếng anh, với từng bài giảng được sắp xếp khoa học, hỗ trợ các thầy cô giáo có những giờ lên lớp chất lượng nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chạy giả lập iOS trên PC nhanh chóng, đơn giản
    Chạy giả lập iOS trên PC mặc dù không nổi bằng trình giả lập Android, nhưng nó vẫn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Hiện tại, bạn có thể chạy giả lập iOS trên PC, máy tính laptop
  • Cách sử dụng Code Blocks viết chương trình C, C++
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Code Blocks là phần mềm biên dịch hỗ trợ hệ điều hành như Linux, Windows hay macOS. Phần mềm này hỗ trợ người dùng viết code, sửa lỗi và biên dịch các chương trình. Nếu như biết cách sử dụng Code Blocks, bạn hoàn toàn có thể viết ra các chương trình đơn giản phục vụ học tập hoặc công việc.
  • Cách xóa game trên Gameloop đơn giản và hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Gameloop (Tencent Gaming Buddy) là trình giả lập Android miễn phí trên PC giúp người chơi có thể tải và chơi các tựa game Android trên máy tính. Mặc dù Gameloop chỉ chiếm dung lượng rất nhỏ trên ổ cứng tuy nhiên khi tải quá nhiều game hoặc những game có dung lượng lớn thì thư mục Gameloop sẽ tăng dung lượng lên rất nhiều. Chính vì thế, để giải phóng dung lượng ổ cứng bạn đọc có thể tham khảo cách xóa game trên Gameloop tại đây và làm theo hướng dẫn nhé.
  • Cách tải, cài đặt và sử dụng Scratch 3.0 trên máy tính Windows
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tải, cài đặt và sử dụng Scratch là cách tuyệt vời để xây dựng kỹ năng lập trình cho trẻ em, người mới học mà không cần biết về mã nguồn. Scratch là một nền tảng lập trình miễn phí có giao diện đơn giản kích thích sự sáng tạo, giúp người dùng có thể tạo ra các ứng dụng, trò chơi và đồ họa một cách dễ dàng.
  • Tạo thanh điều hướng trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong bài học trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các thành phần điều hướng bao gồm Tab và Pill trong Bootstrap, trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo thanh điều hướng trong Bootstrap để tìm hiểu cách sử dụng như thế nào.
  • Cách làm game trên Scratch 3.0 chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Làm game trên Scratch 3.0 là cơ hội tuyệt vời để học hỏi và phát triển kỹ năng lập trình của mình. Bằng cách tạo và chia sẻ trò chơi trên Scratch 3.0, bạn có thể kết nối và học hỏi từ cộng đồng lập trình toàn cầu, từ các dự án khác và từ phản hồi của người chơi. Vậy cách làm game bằng Scratch 3.0 có đơn giản như đồn đoán, cùng tìm hiểu nhé.
  • Cách tải và chơi Hải Trình Huyền Thoại GOSU trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Không chỉ trải nghiệm trên điện thoại, người dùng còn có thể tải và chơi Hải Trình Huyền Thoại GOSU trên PC bằng cách sử dụng các trình giả lập Android, hiện tại BlueStacks chính là sự lựa chọn hợp lý nhất bởi chúng tương thích với nhiều hệ điều hành, chạy mượt trên Windows 11 mới nhất.
  • MATLAB là gì, hướng dẫn đầy đủ về MATLAB
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Matlab là ngôn ngữ lập trình được phát triển bởi MathWorks để lập trình và tính toán các con số. Để tìm hiểu rõ hơn về Matlab là gì, hướng dẫn đầy đủ về Matlab, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo tài khoản VX-Student Giáo Viên
    Phần mềm quản lý học sinh VX-Student hiện đang được Giáo Viên và các bậc Phụ Huynh sử dụng rất nhiều, giúp họ không chỉ giám sát mà còn phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình
  • Cách cài file XAPK trên LDPlayer
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mới đây phần mềm giả lập android LDPlayer đã tích hợp sẵn thêm chức năng cài file XAPK, cho phép người dùng trình giả lập này có thể cài trực tiếp file XAPK trên LDPlayer mà không cần sự hỗ trợ của ứng dụng khác.
  • 3 cách mở Terminal trên Mac
    Terminal là chương trình hữu ích, cho phép người dùng có thể thay đổi các thiết lập, mở bất kỳ ứng dụng nào hoặc hiện ẩn các filem thư mục, ... . Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn
  • Cách cài đặt MSWLogo trên máy tính và một một số câu lệnh MSWLogo
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MSWLogo là phần mềm học lập trình cơ bản cho các bạn học sinh tiểu học, tải và cài đặt MSWLogo trên máy tính để giúp các em học sinh cấp 1 làm quen với các câu lệnh lập trình, điều khiển chú rùa trên sân chơi trong phần mềm để xử lý các bài toán nhé.
  • Cách cài đặt MATLAB trên Mac OS X
    Matlab là phần mềm cung cấp môi trường tính toán số và lập trình, do công ty MathWorks thiết kế. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Matlab trên Mac OS X.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài giảng MasterCAM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài giảng mastercam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài giảng MasterCAM File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm