download Bài tập cuối tuần lớp 2 File ZIP

Bài tập cuối tuần lớp 2

 File ZIP

Download Bài tập cuối tuần lớp 2 - Bài tập cuối tuần môn Toán, Tiếng Việt lớp 2

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2017

Tuyển tập các đề, bài tập cuối tuần lớp 2 mới nhất dành cho các bạn học sinh, làm tài liệu ôn tập, ôn luyện bổ ích cho các em giúp các em củng cố vững chắc được kiến thức, bài tập cuối tuần lớp 2 có kèm theo đáp án nên các bạn học sinh có thể so sánh đối chiếu.


Tải Miễn Phí chia sẻ tới các thày cô giáo và các em học sinh mẫu bài tập cuối tuần lớp 2 được chọn lọc kỹ càng nhất với nhiều bài tập hay và bổ ích của môn Toán và Tiếng Việt dành cho các bạn học sinh lớp 2, bộ đề là những kiến thức, nội dung bám sát chương trình học giúp các bạn học sinh có thể ôn luyện những kiến thức đã học, và củng cố thêm nhiều dạng bài tập mới và hay khác.

Bài tập cuối tuần lớp 2 với nhiều dạng bài tập khác nhau đối với môn Toán và môn Tiếng Việt, đối với môn toán trong Bài tập cuối tuần lớp 2 sẽ là các dạng bài tập như viết các chữ số tròn chục có hai chữ số, đặt tính rồi tính khi biết các số hạng, điền số thích hợp vào chỗ trống, viết số thành tổng của chục, đơn vị... Còn đối với môn Tiếng Việt sẽ là các dạng bài tập như viết từ ghép, đặt câu, điền dấu thích hợp vào chỗ kết thúc câu... và vất nhiều các dạng bài tập cuối tuần lớp 2 chọn lọc khác nữa, các em học sinh cùng tham khảo và luyện giải theo mẫu đề để có được kết quả ôn luyện và học tập tốt nhất nhé. 

Bài tập cuối tuần lớp 2 được sưu tầm từ tài liệu chọn lọc từ nhiều trường, theo đúng chương trình đào tạo, để giúp các em có được kết quả ôn luyện và luyện giải tốt hơn, bên cạnh cung cấp tới các em bộ đề thi Tải Miễn Phí cũng chia sẻ tới các em luôn đáp án vậy nên sau khi giải xong các em có thể so sánh đối chiếu với đáp án để đánh giá được đúng năng lực của bản thân mình. 

Bộ đề Bài tập cuối tuần lớp 2 các bạn học sinh, thày cô giáo có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải về để làm tài liệu học tập nghiên cứu lâu dài nhé. 

 

 

 

 

Bài tập cuối tuần lớp 2 cả năm

Download Bài tập cuối tuần lớp 2 cả năm

Liên kết tải về - [163 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bài tập cuối tuần lớp 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài tập cuối tuần lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài tập cuối tuần lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài tập cuối tuần lớp 2 File ZIP


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm