download Bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô File DOC

Bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô

 File DOC

Download Bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô - Văn cúng giải hạn sao Kế Đô

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2019

Mẫu Bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô là bài cúng dành cho những ai bị sao Kế Đô chiếu mệnh, hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo cách cúng sao giải hạn sao Kế Đô cùng văn khấn để làm lễ cúng cho đúng, tránh gặp rắc rối.



Đối với cả nam và nữ khi bị sao Kế Đô chiếu mệnh đều gặp những điều không may mắn, ốm đau, bệnh tật. Do đó, để có thể giải vận hạn thì mọi người thường làm lễ cúng sao giải hạn. Nếu như năm nay bạn bị sao Kế Đô chiếu mệnh thì cùng tham khảo bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô dưới đây.

bai van khan cung le giai han sao ke do

Giải hạn sao Kế đô 2019, cúng sao kế đô lúc mấy giờ?

1. Tìm hiểu sao Kế Đô

Sao Kế Đô là một trong chín sao chiếu mệnh. Đây là một sao xấu, hung tinh rất mạnh đối với cả nam giới và nữ giới, mang đến những điều thị phi, buồn phiền, ốm đau, bệnh tật diễn ra trong một năm. Xấu nhất thường vào tháng 3, 9 âm.

Tuy nhiên, nếu nữ giới đang mang bầu mà bị sao Kế Đô chiếu vào thì sẽ phùng hưng hóa cát. Nếu bị sao Kế Đô chiếu mệnh mà đẩy mạnh các hoạt động làm ăn, kinh doanh sẽ dễ dàng tránh khỏi những điều bất hạnh, thu được các lợi ích và sự nghiệp hanh thông.

Sao Kế Đô kỵ màu gì? Do Sao Kế Đô nằm trong hành Thổ nên sẽ kỵ màu thuộc hành Kim và hành Mộc. Do đó,

- Sao Kế Đô kỵ màu: xanh lá cây, trắng bạc, trắng, vàng đồng.

- Sao Kế Đô hợp màu: tím, đỏ, hồng, nâu, nâu đỏ.

Cách xác định có bị sao Kế Đô chiếu mệnh hay không không chỉ dựa vào tuổi mà còn dựa vào cả giới tính. Thông thường, sao Kế Đô sẽ chiếu mệnh ở các tuổi:

- Nữ mạng ở độ tuổi: 10, 19, 28,37, 46, 55, 64, 73,82, 91 tuổi.

- Nam mạng ở độ tuổi: 7, 16, 25, 34, 43, 52, 61, 70, 79, 88, 97 tuổi.

2. Cách cúng sao giải hạn sao Kế Đô

Nếu như bạn bị sao Kế Đô chiếu mệnh thì vào buổi tối ngày 18 âm lịch hàng tháng, tốt nhất là nên làm vào 18 tháng Giêng âm lịch. Bàn thờ đặt về hướng chính tây, ở trên bàn thờ gồm có 21 ngọn nến hoặc đèn dầu bố trí theo hình ảnh ở dưới đây để có thể cúng giải hạn sao Kế Đô.

bai van khan cung le giai han sao ke do 2

Cách xếp nến/đèn khi cúng sao giải hạn Kế Đô

Bài vị: Dùng sớ màu vàng viết chữ "Địa Cung Thần Vị Kế Đô Tinh Quân", vào lúc 21h00 - 23h00 thì lạy về hướng Tây.

Nếu bạn có một cây rìu thì bạn chặn trên giấy và lấy vải che kín lấy bài vị cùng với cây rìu. Bạn nhớ đặt bài vị và rìu đằng sau 3 nén hương. Tiếp đó là mặt hướng về phía Chính Tây tĩnh tọa (thiền).

3. Lễ vật cúng sao Kế Đô

Đối với cúng lễ giải hạn sao Kế Đô thì bạn cần sắm các lễ vật:

- 36 đồng tiền
- Mũ màu vàng
- Oản
- Tiền vàng
- Hương hoa

4. Bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô

bai van khan cung le giai han sao ke do 3

Chuẩn bị đầy đủ lễ vật, bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô giúp bạn bị sao Kế Đô chiếu sẽ hạn chế được những việc xui xẻo, không may mắn trong một năm.

Thông thường, những ngày lễ Tết, mùng 1, ngày rằm, mọi người thường đến Đình, Đền, Miếu, Phủ ... để thể hiện lòng thành kính cũng như cầu mong gia đình có cuộc sống bình an, may mắn. Đối với việc cúng ở nơi sinh hoạt tâm linh thì bạn cũng cần chuẩn bị văn cúng lễ tại Đình, Đền, Miếu, Phủ và lễ vật như cũng ở các nơi khác.


Liên kết tải về - [154 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao kế đô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Kế Đô File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm