download Văn khấn giải hạn sao Thái Dương 2022

Văn khấn giải hạn sao Thái Dương

 2022

Download Văn khấn giải hạn sao Thái Dương - Bài cúng giải hạn sao Thái Dương

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2021

Bài Văn khấn giải hạn sao Thái Dương là một trong những bài văn lễ được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Vì theo quan niệm dân gian, mỗi năm thì mỗi người sẽ tương ứng với 1 vì sao, nếu may mắn sẽ là sao tốt còn không thì nếu vào sao xấu thì năm đó sẽ phải cũng lễ giải hạn. Bài Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Thái Dương là vị sao Thái dương, tốt với nam giới nhưng lại không tốt với nữ giới vì thế nếu năm nay các bạn bị sao Thái Dương chiếu không tốt thì cần phải tìm hiểu ngay về văn khấn cúng lễ giải hạn sao Thái Dương để giải hạn cho bản thân, tránh được những tai ương, không may mắn.


Đầu tiên, các bạn cần tìm hiểu rõ sao Thái Dương chiếu mệnh vào những năm tuổi nào để chẩn đoán được năm nay mình có phải cũng giải hạn sao Thái Dương hay không. Theo các tư liệu truyền lại thì sao Thái Dương sẽ chiếu mệnh nữ giới các năm sau thì cần phải cũng giải hạn đó là các năm 16 tuổi, 25, 34 tuổi và các năm 43, 52, tiếp đến là 61, 70, 79 và 88. Vì thế ở những độ tuổi này nếu là nữ giới thì mọi người cần chuẩn bị văn khấn cúng lễ giải hạn sao Thái Dương vào ngày 27 hàng tháng, mỗi tháng cúng 1 lần cho đến hết năm.

download van khan cung le giai han sao thai duong

Về đồ lễ và cách sắm lễ cũng giải hạn sao Thái Dương cũng rất quan trọng, mọi người cần lưu ý để có sự chuẩn bị cho chính xác và đầy đủ nhất, thể hiện lòng thành kính của bản thân và có thể giải hạn được sao Thái Dương cho bản thân mình và những người thân của mình. Tiếp theo đó là bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Thái Dương mọi người thường rất khó để thuộc vì thế các bạn cần download văn khấn giải hạn sao Thái Dương về để tham khảo ngay hoặc in ra để đọc khi cúng để buổi cúng lễ được thuận lợi và khấn cho chính xác nhất. Đây là các lưu ý rất quan trọng khi làm lễ cúng giải hạn sao Thái dương mà mọi người cần biết.

Ngoài ra, một trong những bài văn khấn được nhiều người quan tâm nhất hiện nay có thể kể đến là văn khấn Thổ địa vì đây là bài văn khấn được sử dụng đều đặn hàng tháng vào ngày mồng 1 và ngày rằm. Khi đọc văn khấn Thổ địa, người dâng lễ phải thành tâm, đọc đúng tên thí chủ, địa chỉ gia đình để cầu mong được may mắn, bình an.

Bạn xem thêm văn khấn dâng sao giải hạn đầu năm 2019 để biết được các bài cúng giải hạn sao chiếu mệnh của mình.

Đồ lễ cũng giải hạn sao Thái dương cần chuẩn bị bao gồm:

  • Cần chuẩn bị 12 ngọn nến và thắp sáng 12 ngọn nến này khi làm lễ cúng.
  • Tiếp theo là chuẩn bị 36 đồng tiền và tiền vàng.
  • Bài vị cũng cần chuẩn bị bài vị màu vàng cũng với mũ vàng.
  • Lễ vật còn có phẩm oản và hương hoa.

Các lưu ý khi làm lễ cúng giải hạn sao Thái Dương mà mọi người cần đặc biệt lưu ý:

  • Cúng giải hạn sao Thái Dương năm hạn phải cúng đủ 12 tháng, 12 lần, tương đương với mỗi tháng một lần và cúng đúng vào ngày 27 hàng tháng.
  • Khi cúng người làm lễ giải sao phải hướng về phía đông.
  • Sao Thái Dương với các độ tuổi đã nhắc đến ở trên chỉ không tốt với nữ giới còn với nam giới thì không cần cúng giải hạn sao Thái Dương.

Dưới đây là bài văn khấn cúng lễ giải hạn sao Thái Dương rất đầy đủ và chính xác, người cúng khi đọc cần lưu ý đọc đúng tên tín chủ cần giải hạn và đọc rõ ngày tháng năm làm lễ cúng cũng như địa chỉ nơi làm lễ cúng giải hạn để sao thái dương chiếu mệnh.

Bên cạnh đó, các gia đình có thể lưu lại bài văn khấn Thần Tài để sử dụng vì đây là một trong những vị thần rất linh thiêng, được rất nhiều gia đình thờ cúng. Trong ngày lễ mồng 10 tháng giêng hàng năm, ngày rằm, mồng 1 hàng tháng các gia đình thường chuẩn bị đồ lễ và đọc văn khấn Thần tài trước bàn thờ Thần tài của gia đình để cầu mong tài lộc.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn giải hạn sao Thái Dương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn giải hạn sao thái dương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn giải hạn sao Thái Dương 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm