download Bakery Story Cho Android

Bakery Story

 Cho Android

Download Bakery Story - Game mô phỏng quản lý và kinh doanh cửa hàng bánh ngọt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/12/2022

Hãy nhanh tay tải Bakery Story và trải nghiệm tựa game làm bánh ảo hấp dẫn số một hiện nay. Sáng tạo nên những tiệm bánh trong mơ, gây ấn tượng với khách hàng với đồ trang trí tuyệt đẹp và những loại bánh thơm ngon, đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình.



Bakery Story phù hợp với nhiều đối tượng người chơi từ trẻ em cho đến người lớn, các bạn gái yêu thích game quản lý nhà hàng và điều hành cửa hàng bánh ngọt. Trong game bạn gái này, người chơi được thỏa sức thiết kế và xây dựng các tiệm bánh của mình, trang trí với hàng trăm mặt hàng, chọn bàn ghế, giấy dán tường, bày trí đồ vật ấn tượng. Sự sáng tạo là không giới hạn.

bakery story

 

Download Bakery Story cho Android - Game quản lý tiệm bánh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, Bakery Story cũng cho phép bạn tùy chỉnh thực đơn các món ngon để khiến cho chiếc bụng của khách hàng trở nên cồn cào vì sự hấp dẫn này. Tính năng mạng xã hội cho phép bạn giao lưu, kết bạn với những tiệm bánh khác và thu thập lời khuyên cũng như tiền thưởng từ những người đồng nghiệp của mình.

Fashion Story cũng là tựa game mô phỏng quản lý được rất nhiều người chơi yêu thích, đặc biệt là phái nữ, game Fashion Story mang tới cho bạn một thế giới thời trang đa dạng, nơi bạn sẽ là một chủ cửa hàng quần áo nổi tiếng, cung cấp cho khách hàng những bộ cánh mới nhất và hot nhất hiện nay.

bakery story 2

Tải Bakery Story cho iPhone - Game mô phỏng quản lý và kinh doanh cửa hàng bánh ngọt

Tham gia Bakery Story cùng với những bạn bè trên Facebook của mình để thiết lập cửa hàng ngay bên cạnh. Đồng thời chia sẻ những công thức nấu ăn đã làm nên tên tuổi của bạn. Lưu ý rằng game Bakery Story được cung cấp miễn phí, tuy nhiên người chơi có thể mua các mặt hàng trong ứng dụng bằng tiền thật. Để tắt tính năng này trên thiết bị của bạn. Hãy vào Menu Setting, chọn General và nhấn vào mục Restrictions option. Sau đó, bạn có thể tắt tính tính năng mua hàng trong ứng dụng bằng cách vô hiệu hóa phần "Allowed Content".


Liên kết tải về - [16,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bakery Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bakery story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bakery Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm