download Strawberry Shortcake Bake Shop Cho Android

Strawberry Shortcake Bake Shop

 Cho Android

Download Strawberry Shortcake Bake Shop - Game hướng dẫn làm bánh ngọt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/09/2019

Tựa game Strawberry Shortcake Bake Shop rất thích hợp cho trẻ em và những cô gái thích công việc làm bánh, tạo ra những chiếc bánh dâu đẹp mắt để phục vụ khách hàng đồng thời học cách quản lý một tiệm bánh dây tây nhỏ xinh cho riêng mình. Tất cả các công việc trong game sẽ được dẫn dắt bởi một nhân vật vô cùng dễ thương sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.




Game làm bánh Strawberry Shortcake Bake Shop sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết từng bước trong quá trình tạo ra một chiếc bánh đẹp mắt và hoàn hảo, từ việc lựa chọn các nguyên liệu, trộn các thánh phần, nướng bánh trong lò và trang trí bánh bằng những màu sắc bắt mắt. Bạn sẽ được mãn nhãn với những chiếc bánh dâu tây ngon miệng trong game làm bánh này, để yêu thích hơn công việc nội trợ, mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ mang lại cho bạn một ngôi sao vàng.

strawberry shortcake bake shop

Download Strawberry Shortcake Bake Shop, Game hướng dẫn làm bánh ngọt

 

Strawberry Shortcake Bake Shop có cách chơi khá đơn giản, kết hợp các cử chỉ cảm ứng với việc nghiêng lắc thiết bị để làm bánh, chẳng hạn như chạm để chọn nguyên liệu, nghiêng để đổ sữa vào âu hoặc bột vào chảo, từ đó bạn sẽ học được rất nhiều mẹo hữu ích để bạn ngày càng hoàn thiện kỹ năng làm bánh của mình. Bạn còn được học cách quản lý một tiệm bánh nhỏ của riêng mình với một thực đơn đa dạng các loại bánh, không ngừng sáng tạo để ngày càng cho ra đời nhiều loại bánh phục vụ nhu cầu khách hàng.

Strawberry Sweet Shop cũng là tựa game có nội dung khá tương tự, nơi bạn thỏa sức sáng tạo với những chiếc bánh dâu ngon mắt, thể hiện sự cần cù chăm chỉ của mình khi nội trợ, ngoài ra Strawberry Sweet Shop còn mang đến rất nhiều phần thưởng thú vị cho người chơi.

 

Các tính năng chính của Strawberry Shortcake Bake Shop:

 

- Game quản lý tiệm bánh dâu tây

- Hướng dẫn chi tiết từng bước làm bánh

- Trang trí bánh với nhiều nguyên liệu

- Đồng hành làm bánh với nhân vật Strawberry Shortcake


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strawberry Shortcake Bake Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strawberry shortcake bake shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strawberry Shortcake Bake Shop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm