download Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS 1.0.0

Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS

 1.0.0

Download Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS - Game mô phỏng quản lý cửa hàng hotdog

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/03/2018

Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS là tựa game mô phỏng nổi tiếng, biến bạn thành nhà quản lý của chuỗi cửa hàng phục vụ hotdog Papa Louie, nơi công việc chính của bạn là làm ra những chiếc bánh hot dog nóng hổi với đủ mùi vị để phục vụ các thực khách đến sân vận động giải trí.


Trong game Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS, bạn sẽ cần thực hiện rất nhiều nhiệm vụ quanh bốn khu vực của sân vận động, và điều khiển nhân vật của mình thật chính xác. Order Station là nơi bạn nhận thực đơn của khách hàng dọc hành lang; Grill Station là nơi bạn sẽ trổ tài nấu nướng để tạo ra những chiếc hot dog và xúc xích ngon lành nhất.

Ice Cream Truck Girl cho iOS cũng là game dành cho thiết bị iOS với nội dung quản lý cửa hàng kem, học làm ra những chiếc kem đẹp mắt, ngon lành, game Ice Cream Truck Girl cho iOS cung cấp phong phú các nguyên liệu làm kem cùng với các công thức cho sẵn để bạn có thể tự chế biến ra những sản phẩm của riêng mình.

Trong Build Station, bạn sẽ thêm những món gia vị tuyệt hảo, không thể thiếu để hoàn thiện chiếc hot dog trước khi chuyển qua chế độ Pop Station để bổ sung những thức uống hay bỏng ngô tươi, cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn. Mỗi sân vận động trong Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS đều góp phần tăng tính trải nghiệm cho bạn, nơi bạn cần liên tục thực hiện các thao tác kéo, vuốt và nhấp lên màn hình để tạo ra những chiếc hot dog hấp dẫn nhất.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Barbie Princess Dress Up là tựa game dành cho các bé gái với nhiệm vụ tạo hình công chúa bằng các kiểu tóc và trang phục khác nhau, các bé sẽ thích mê các phụ kiện lộng lẫy trong Barbie Princess Dress Up để tạo ra một nàng công chúa hoàn hảo cho riêng mình.

Các tính năng chính của Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS:

- Nhiều nguyên liệu thú vị.

- Kiểm soát game qua thao tác ngón tay.

- Hoàn thành sổ tay ẩm thực.

- Chơi các mini-game.



Liên kết tải về - [98,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat papa's hot doggeria to go! cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Papa's Hot Doggeria To Go! cho iOS 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cadria Item Shop 3/5 Game mô phỏng quản lý cửa hàng vũ khí
  • Eatventure 5/5 Game mô phỏng xây dựng quản lý nhà hàng của riêng mình
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm