download Cake Cooking Shop Cho Android

Cake Cooking Shop

 Cho Android

Download Cake Cooking Shop - Game quản lý tiệm bánh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

Cake Cooking Shop là tựa game tiệm bánh ngọt dành cho những ai yêu thích công việc làm bánh và cả tập tành kinh doanh shop bánh. Có sẵn rất nhiều mẫu bánh ngọt đẹp mắt trong https://taimienphi.vn/download-cake-cooking-shop-78192 để bạn lựa chọn, với các công thức và quy trình chế biến mà bạn phải thực hiện để tạo ra những chiếc bánh ngon cho khách.




Cửa hàng bánh ngọt Cake Cooking Shop của bạn dang kinh doanh rất thuận lợi, bánh ở đây rất ngon và còn rất đẹp nữa, thu hút nhiều khách hàng mua bánh. Bạn sẽ làm nhiệm vụ của một đầu bếp chuyên nghiệp, bắt tay vào làm một chiếc bánh ba tầng, từ việc chọn nguyên liệu phù hợp, pha trộn các loại gia vị, nướng bánh, trang trí bánh với sô cô la hoặc kẹo đẹp để bánh trông đẹp nhất.

cake cooking shop

Download Cake Cooking Shop, Game quản lý tiệm bánh

 

Cake Cooking Shop sẽ mang đến cho bạn cơ hội được trực tiếp quản lý tiệm bánh, làm bánh và phát triển kinh doanh cửa hàng của chính mính. Những hình ảnh trong game vô cùng vui mắt sẽ khiến bạn yêu thích công việc làm bánh hơn mỗi ngày.

Fruit Chocolate Cake Cooking cũng là tựa game làm bánh socola trái cây với các hướng dẫn tỉ mỉ về nguyên liệu, công thức, cách nướng bánh.... Fruit Chocolate Cake Cooking mang đến những niềm vui nho nhỏ mỗi ngày từ việc nấu ăn.

 

Các tính năng chính của Cake Cooking Shop:

 

- Quản lý tiệm bánh

- Chọn nguyên liệu làm bánh

- Nướng bánh trong lò

- Trang trí bánh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cake Cooking Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cake cooking shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cake Cooking Shop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm