Tài liệu "Bạn có biết thuyết phục khách hàng" chỉ ra 6 nguyên tắc thuyết phục gồm: nguyên tắc trao đổi - văn hóa giao tiếp của con người, nguyên tắc khan hiếm - trình bày sự quan trọng, độc nhất vô nhị từ lời đề nghị của bạn, nguyên tắc của sự tín nhiệm - thể hiện sự am hiểu và trình độ của bạn, nguyên tắc cam kết và kiên định - yêu cầu khách hàng xác nhận cam kết, nguyên tắc nhất trí - đoán ý nghĩ người khác để hành động, nguyên tắc yêu mến - thể hiện cảm tình và sự thân thiện với khách hàng.
Thuyết phục được khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công của bạn. Trong mọi hoàn cảnh, nếu áp dụng tốt nguyên tắc này, sự thành công sẽ đến dễ dàng hơn.
Nội dung tài liệu Bạn có biết thuyết phục khách hàng:
- Trình bày các nguyên tắc thuyết phục khách hàng
- Áp dụng trong hầu hết các hoàn cảnh kinh doanh
- Khai thác khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ kinh doanh thành công