download Truyền Thuyết Thánh Thụ Cho iPhone

Truyền Thuyết Thánh Thụ

 Cho iPhone

Download Truyền Thuyết Thánh Thụ - Game chiến thuật thời gian thực đồ họa Fantasy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/02/2023

Truyền Thuyết Thánh Thụ là game chiến thuật thẻ tướng thời gian thực 2D Fantasy kết hợp lối chơi Idle AFK phổ biến hiện nay, Truyền Thuyết Thánh Thụ có dung lượng cài đặt game nhẹ trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS, nhưng vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản của dòng game chiến thuật.


1. Giới thiệu Truyền Thuyết Thánh Thụ

Truyền Thuyết Thánh Thụ kể về cuộc chiến giữa thần Sáng Tạo và thần Trật Tự, người chơi vào vai nhà thám hiểm có nhiệm vụ triệu hồi các anh hùng từ 3 loại Chiến Đấu, Phòng Ngự, Hỗ trợ cùng 7 hệ, 8 chức nghiệp dẫn dắt họ chiến đấu cứu lấy vùng đất Uglesius đang bị tàn phá. Mỗi anh hùng đều có phẩm chất và kỹ năng riêng cho bạn tùy ý sắp xếp, kết hợp tận dụng tối đa để dành chiến thắng trước đối thủ.

tai truyen thuyet thanh thu

Truyền Thuyết Thánh Thụ - Game chiến thuật mang phong cách 2D Fantasy

Truyền Thuyết Thánh Thụ tích hợp chế độ chơi chiến đấu rảnh tay Idle AFK cho những ai không có nhiều thời gian, bạn không cần mạo hiểm leo tháp vượt phó bản mã vẫn có thể nhận mọi tài nguyên phát triển nhân vật mạnh mẽ. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động PvP & PvE cho bạn thỏa sức so tài cao thấp như Đấu Trường Arena, Trận Doanh Tranh Bá, Chiến Trường Vinh Diệu, Thần Điện, Leo Rank.

download truyen thuyet thanh thu

Truyền Thuyết Thánh Thụ - Game Idle AFK, offline nhận tài nguyên bao la

2. Code Truyền Thuyết Thánh Thụ

Kim Cương, Đá Phụ Hồn Trang Bị, Tẩy Luyện Trang Bị cùng nhiều vật phẩm khác là món quà của NPH CMN tặng game thủ sau khi sử dụng Code Truyền Thuyết Thánh Thụ, hành trang không thể thiếu đối với người chơi mới và cũ. 


Liên kết tải về - [364 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Truyền Thuyết Thánh Thụ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nhập Code Truyền Thuyết Thánh Thụ, đổi GiftCode Truyền Thuyết Thánh Thụ mới nhất ngay sau khi bạn đăng nhập game và hoàn thành hướng dẫn Tân Thủ, phần thưởng dành cho game thủ là Kim Cương, Vé Triệu Hồi Cao, Tướng Souta, Rương Trang Bị, Tinh Hoa HP và nhiều thứ hấp dẫn khác.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
  • Code Hero AFK Vương Quyền Chiến VNG mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hero AFK Vương Quyền Chiến - Game chiến thuật thẻ tướng rảnh tay IDLE RPG của VNG đã chính thức phát hành, cùng với đó là những sự kiện nhận Code Hero AFK Vương Quyền Chiến VNG nhận Kim Cương, nhiều lượt quay miễn phí.
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Cách nhập Code 3Q CMN mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    3Q CMN - Game thẻ tướng chiến thuật kết hợp nhàn rỗi Idle AFK, không cần cắm train mà vẫn tự động tăng cấp thu thập phần thưởng. Đặc biệt hơn trò chơi có hệ thống nhập Code 3Q CMN để game thủ có nhiều Kim Nguyên Bảo, Mảnh Thần Ma 5 Sao và Tướng Hồn 9 Sao miễn phí
  • Full Code Chiến Thần AFK nhận thẻ tướng, lệnh triệu hồi tướng SSR
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tựa game Mobile nhập vai Chiến Thần AFK đã chính thức phát hành tại thị trường Việt Nam, các game thủ hãy nhanh tay nhận Code Chiến Thần AFK sở hữu ngay 100 nhân vật độc quyền với dàn SSR cực phẩm, theo đó thành lập đội hình 5v5 vượt qua loạt thử thách trải dài khắp Thánh Địa Panilla.
  • Top đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường AFK Arena
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    AFK Arena là tựa game thẻ bài quen thuộc với đồ họa đẹp mắt. Trong AFK Arena người chơi sẽ được tham gia vào hành trình ngăn chặn ác quỷ cổ xưa phá hủy vương quốc Esperia đầy thách thức. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ điểm qua cho bạn Top đội hình mạnh nhất trong Đấu Trường AFK Arena.
  • Code Tam Quốc AFK
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lại một sản phẩm game mobile có lối chơi chiến thuật sắp được phát hành bởi AIVO, Tam Quốc AFK game đấu thẻ tướng hay và hấp dẫn trên các hệ điều hành Android và iOS. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code Tam Quốc AFK đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Code Liên Minh Anh Hùng AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Liên Minh Anh Hùng AFK được biết đến là một game thẻ tướng AFK đa nền tảng, trò chơi hiện đã mở cửa cho phép game thủ tham gia đăng ký trước nhận Code Liên Minh Anh Hùng AFK Kim Cương, Hero 6 Sao, Trang Bị 5 Sao ... cùng nhiều phần quà hiện vật giá trị khác.
  • Code Kỷ Nguyên AFK mới nhất, cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Siêu phảm game chiến thuật Kỷ Nguyên AFK chính thức khai mở máy chủ đầu tiên vào 10h00 ngày 08/11. Các Nhà Thám Hiểm hãy cùng loan tin và nhanh tay nhập những bộ Code Kỷ Nguyên AFK nhận 130 Vé quay, 1 Triệu Vàng và hàng Vạn viên Kim Cương chiêu mộ tướng SSR, xây dựng đội hình chiến ải bá đạo mà ai cũng mong muốn sở hữu.
  • Cách chơi Tam Quốc AFK trên Nox Player
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tam Quốc AFK là một trò chơi chiến thuật thẻ tướng cực hay theo chủ đề Tam Quốc, game có tính năng và cơ chế chơi vô cùng độc đáo, quy tụ tất cả những giá trị, tinh hoa của dòng game chiến thuật, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Tam Quốc AFK trên PC bằng Nox Player, giả lập android đa năng hiện nay.
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyền Thuyết Thánh Thụ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyền thuyết thánh thụ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyền Thuyết Thánh Thụ Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3Q Siêu Hùng 5/5 Game Tam Quốc IDLE AFK trên Mobile
  • Stickman AFK 5/5 Game chiến thuật thẻ tướng Liên Minh Bóng Đêm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm