download Grab Driver Cho Android

Grab Driver

 Cho Android

Download Grab Driver - Ứng dụng đăng ký lái xe kiếm tiền của Grab

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2019

Grab Driver là ứng dụng lái xe kiếm tiền bằng cách đăng ký làm đối tác của Grab, nơi bạn được trở thành tài xế Grab và chủ động quyết định công việc của mình về thời gian, khách hàng, tần suất làm việc. Grab Driver cung cấp các hình thức lái xe chở khách hoặc giao đồ ăn và các gói hàng khác tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng của bạn.


Ở Việt Nam hiện nay đang nở rộ các dịch vụ gọi xe thông qua ứng dụng trên smartphone bởi tính tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Grab Driver là ứng dụng dành cho các tài xế đăng ký làm đối tác, giúp quản lý tài khoản của mình một cách thuận tiện. Ứng dụng cho phép bạn theo dõi và kiểm tra thu nhập của mình ngay trên thiết bị di động, đồng thời còn được tham gia các chương trình thưởng và hỗ trợ của Grab.

grab driver

 

Tải Grab Driver cho Android - Ứng dụng đối tác grab cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Grab là nền tảng công nghệ mới giúp kết nối tài xế và khách hàng nhanh và hiệu quả nhất. Thông qua Grab Driver, người dùng hoàn toàn làm chủ thời gian, không ràng buộc. Dù bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng muốn tăng thêm thu nhập, hay đang tìm kiếm việc làm ổn định, trở thành đối tác tài xế GrabBike đều là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, Go Viet đã trở thành sự lựa chọn của người Việt khi có nhu cầu vận chuyển bên cạnh Grab, để gọi xe trên ứng dụng Go Viet, bạn chỉ cần tải ứng dụng Go Viet về điện thoại.

grab driver 2

Download Grab Driver cho iPhone - Ứng dụng đăng ký làm đối tác Grab

Cách sử dụng Grab Driver cũng khá đơn giản, đầu tiên bạn chỉ việc Grab Driver và cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động của mình. Sau đó mở ứng dụng và nhấn vào nút "Đăng ký", bộ phận quản lý sẽ hướng dẫn bạn từng bước cho đến khi bạn sẵn sàng.

Hiện tại, MeGo là ứng dụng gọi xe khá tiện lợi trên thiết bị di động, giúp bạn tiếp cận tài xế và gọi xe bất cứ lúc nào mình muốn, với MeGo khách hàng cũng có thể xem thông tin tài xế trước khi quyết định đi xe và thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau.


Liên kết tải về - [76M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Grab Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat grab driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Grab Driver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ADMA 3/5 Ứng dụng lái xe kiếm tiền, hỗ trợ tăng thu nhập
  • EMDDI Driver 3/5 Ứng dụng lái xe kiếm tiền, tăng thu nhập cho tài xế
  • Vivu DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền trên di động
  • beDriverỨng dụng lái xe kiếm tiền, đăng ký làm đối tác Be
  • GO BIKE PARTNERỨng dụng lái xe kiếm tiền dành cho tài xế GO-VIET
  • GV DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền cho tài xế GV
  • Uber DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền từ dịch vụ Uber
  • GoPartnerỨng dụng lái xe kiếm tiền, đối tác tài xế Gojek tại Việt Nam
  • Lyft DriverỨng dụng lái xe kiếm tiền
  • DiDi Tài XếỨng dụng gọi xe, hỗ trợ lái xe kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm