download ACB Affiliate Cho Android

ACB Affiliate

 Cho Android

Download ACB Affiliate - Kết nối ngân hàng ACB và đối tác

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/11/2022

ACB Affiliate là ứng dụng được ngân hàng ACB cung cấp cho các đối tác của mình nhằm kết nối chặt chẽ với ngân hàng để giới thiệu khách hàng nhanh chóng, đồng thời thời cập nhật phí hợp tác khi thành công cho các đối tác. ACB Affiliate yêu cầu người dùng tạo một tài khoản đăng nhập để đảm bảo an toàn cho mọi hoạt động, nó là phổ biến cho tất cả mọi người và bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó.


 

 

1. Giới thiệu về ACB Affiliate

ACB Affiliate là tiện ích thông minh với chức năng kết nối giữa ngân hàng ACB và những ai có nhu cầu làm đối tác, cho phép các đối tác được lựa chọn chi nhánh hay phòng giao dịch ACB gần nhất để thực hiện hoạt động giới thiệu khách hàng và cập nhật phí hợp tác thành công nhanh chóng. Việc giới thiệu khách hàng được tiến hành với nhiều hình thức như khách hàng muốn mở thẻ ATM, thẻ tín dụng, khách hàng muốn vay vốn, mua bảo hiểm tại ngân hàng. Nói cách khác, ứng dụng mang đến cơ hội kiếm tiền Affiliate cho bất cứ ai có nhu cầu.

acb affiliate

Download ACB Affiliate trên Android, Kết nối ngân hàng ACB và đối tác 

ACB Affiliate tạo cơ hội cho các đối tác của ACB kiếm tiền bằng hình thức tiếp thị, quảng bá ngân hàng đến các khách hàng, giúp các khách hàng hiểu được những ưu điểm từ các dịch vụ của ngân hàng ACB, từ đó quyết định sẽ sử dụng một trong những dịch vụ này. ACB vốn được biết đến là tên viết tắt của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (Asia Commercial Joint Stock Bank), nó được biết đến là hệ thống ngân hàng lớn mạnh trên thị trường, sở hữu hơn 300 chi nhanh và phòng giao dịch hiện đại, hơn 11 nghìn máy ATM và hơn 800 đại lý Western Union trên toàn quốc.

ACB Affiliate cũng là một cách để hình ảnh và các dịch vụ của ACB được khách hàng biết đến rộng rãi hơn thông qua những người trung gian. Hiện ngân hàng này cung cấp đầy đủ các sản phẩm - dịch vụ tài chính - ngân hàng cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp bao gồm thẻ tín dụng (ACB Express, ACB World MasterCard, ACB Visa Platinum, ACB JCB, ACB Visa, ACB MasterCard, ACB Visa Business, ACB Visa Signature); thẻ ghi nợ (CB Debit, MasterCard Debit, Visa Debit, ACB Green, ACB2Go, Visa Platinum Debit Dành Cho Thương Gia) và thẻ trả trước (Visa Prepaid, MasterCard Dynamic, JCB Prepaid, Thẻ Trả Trước Quốc Tế - Visa Platinum Travel).

ACB Affiliate sẽ thanh toán tiền hợp tác cho các đối tác của ACB khi họ giới thiệu khách hàng thành công, có nghĩa là khách hàng sẽ chắc chắn sử dụng một trong những dịch vụ thẻ của ngân hàng. Ngoài ra các khách hàng ACB cũng được hiểu là những người sẽ vay vốn từ ngân hàng cho việc kinh doanh, mua nhà hay tiêu dùng; những khách hàng gửi tiền tiết kiệm qua ngân hàng ACB với nhiều hình thực khác nhau.

 

2. Link tải ACB Affiliate:

=> Link tải ACB Affiliate cho Android

3. Các đặc điểm chính của ACB Affiliate:

- Kết nối ngân hàng ACB và đối tác.
- Giới thiệu khách hàng cho ACB.
- Chọn chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch ngân hàng gần nhất.
- Thanh toán phí hợp tác thành công nhanh chóng.

 

4. App liên quan

ACB SafeKey cũng là một sản phẩm đến từ ngân hàng ACB với chức năng tạo mật khẩu bảo mật ACB trên di động giúp các khách hàng an tâm hơn khi thực hiện các giao dịch trực tuyến, bên cạnh đó đối với người dùng ACB SafeKey hạn mức giao dịch được tăng lên đáng kể.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACB Affiliate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acb affiliate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACB Affiliate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm