download Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile Cho Android

Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile

 Cho Android

Download Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile - Game mobile Naruto đồ họa 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/04/2023

Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile là game nhập vai hành động cốt truyện Naruto quen thuộc đối với nhiều người, Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile sở hữu nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, dung lượng cài đặt nhẹ nhàng, tương thích với nhiều thiết bị Android và iOS cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị.


1. Giới thiệu Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile

Không giống như những game khác, Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile xen lẫn yếu tố nhập vai với việc sắp xếp đội hình chiến thuật, người chơi có thể tự mình điều khiển từng nhân vật trong đội hình di chuyển, tung chiêu thức, combo skill đúng chất nhẫn giả đánh bại kẻ địch và đương đầu với những con boss ở màn cuối mỗi cửa ải.

tai hoa chi truyen thuyet mobile

Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile - Game hành động nhập vai đồ họa 3D đẹp mắt

Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile có hàng trăm lớp nhân vật mô phỏng nguyên tác bộ truyện Naruto được chia làm 6 hệ nguyên tố tương sinh khắc, mỗi nhân vật đều có 4 kỹ năng đặc biệt và sức mạnh được phân chia theo từng cấp (cấp S mạnh nhất). Vì thế việc xây dựng đội hình chiến thuật luôn được đề cao trong trò chơi này.

download hoa chi truyen thuyet mobile

Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile - Đấu trường liên server, so tài nhẫn thuật

Ngoài việc tập trung vào vượt phó bản, Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile còn có một số hoạt động và tính năng đặc sắc như Vĩ Thú Tập Kích, Thí Luyện Diệu Mộc Sơn, Boss Liên Server, Thí Luyện Nguyên Tố, Vương Quốc Kage, Vùng Đất Trù Phú, Tu Luyện Vĩ Thú và nhiều tính năng khác.

2. Code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile

Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile là sự kết hợp giữa thể loại nhập vai, hành động, cơ chế chiến đấu chiến thuật giúp bạn có những trải nghiệm chơi game thú vị nhất. Hãy nhập Code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile ngay để chơi game.


Liên kết tải về - [700 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chuỗi sự kiện mừng game ra mắt và danh sách Code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile mới nhất đã được NPH tiết lộ cách đây ít phút, hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua về cách nhập Code Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile để các nhẫn giả nhanh chóng bước vào hành trình Đua TOP nhận iPhone 13.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm hay.
  • GiftCode game GOT Winter is Coming M
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    GiftCode game GOT Winter is Coming M là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi mới, chúng không chỉ cung cấp tài nguyên miễn phí mà còn hỗ trợ rất nhiều cho cuộc hành trình tiến tới Ngôi Báu Sắt của bạn, mỗi mã quà tặng cung cấp một số lượng phần thưởng hoàn toàn khác nhau thế nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.
  • Cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Phi Tiên Mobile là game tiên hiệp đặc sắc, ra mắt game thủ ngày 26.4. Dù phát hành trên các nền tảng di động song bạn vẫn có thể chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cơ bản cách chơi Phi Tiên Mobile trên máy tính.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngạo Thiên Mobile chính thức mở phiên bản Alpha Test ngày 30/5. Bạn sẽ tham gia chơi Ngạo Thiên Mobile với nhiều ưu đãi cực lớn. Chơi Ngạo Thiên Mobile trên máy tính để cảm nhận sức hấp dẫn đến từ một sản phẩm nhập vai ngay thôi.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hỏa chí truyền thuyết mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hỏa Chí Truyền Thuyết Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Naruto Đại ChiếnTựa game thẻ bài đặc sắc theo cốt truyện Naruto
  • Naruto ModMod game Naruto cho game Minecraft trên máy tính
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • EleriaGame hành động chiến thuật trên di động
  • CashKnightGame nhập vai kiếm hiệp trên di động
  • Killer Bean UnleashedGame hành động mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm