download EliteSingles Web

EliteSingles

 Web

Download EliteSingles - Hẹn hò, tìm kiếm tình yêu

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2019

EliteSingles là trang web hạn hò hàng đầu được yêu chuộng tại Úc, mang đến hệ thống mai mối khoa học dựa trên một chiều sâu câu hỏi về sở thích, lối sống của bạn và các tiêu chuẩn khác. EliteSingles là nơi bạn có thể tìm thấy và gặp gỡ những người độc thân mà bạn thích trong khu vực gần bạn hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới, tiến đến những mối quan hệ lâu bền.


1. Giới thiệu về EliteSingles

EliteSinglestrang web hẹn hò dành cho phụ nữ và đàn ông độc thân trên toàn thế giới với tỷ lệ thành công cao, hàng ngàn người đã tìm thấy tình yêu thông qau địa chỉ này. Thuật toán mai môi thông minh từ EliteSingles luôn được tùy chỉnh sao cho phù hợp xu thế mang đến hiệu quả thiết thực cho người dùng. EliteSingles chỉ dành cho những người muốn có một mối quan hệ nghiêm túc.

elitesingles

Download EliteSingles, Hẹn hò, tìm kiếm tình yêu

EliteSingles cũng mang đến phương pháp hẹn hò thông minh, đề xuất 3-7 cuộc gặp gỡ mỗi ngày, dựa trên các tiêu chí như sở thích mối quan hệ, giáo dục, vị trí và hồ sơ cá nhân của bạn. Khi đăng ký thành viên, bạn sẽ được tự do duyệt hồ sơ và xem ảnh của đối tác, gửi và nhận tin nhắn không giới hạn, gửi các biểu tượng cảm xúc thể hiện sự quan tâm của bạn đến đối phương.

2. Các đặc điểm chính của AdultFriendFinder:

- Web hẹn hò cho người độc thân.
- Duyệt hồ sơ, xem ảnh cá nhân.
- Đề xuất 3-7 cuộc gặp gỡ mỗi ngày.
- Gửi tin nhắn không giới hạn.

3. Soft liên quan

Còn AdultFriendFinder là địa chỉ hẹn hò cho người lớn những người đang muốn tìm kiếm một đối tác tình dục nóng bỏng, đối tượng của AdultFriendFinder gồm những người độc thân, giới đồng tính.... tích hợp tính năng trò chuyện trực tiếp qua webcam.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EliteSingles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elitesingles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZooskWeb hẹn hò, kết bạn của người độc thân
  • eharmonyHẹn hò, tìm một nửa yêu thương
  • weTouchKết bạn, hẹn hò, tìm kiếm tình yêu
  • Meet LoveKết bạn, tìm kiếm tình yêu
  • Blood in RosesGame mô phỏng hẹn hò cho bạn gái
  • Shoujo City 3DGame mô phỏng hẹn hò cho điện thoại Android
  • Obey MeGame mô phỏng hẹn hò
  • Ikemen SengokuGame hẹn hò samurai và ninja
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm