download iHookup Web

iHookup

 Web

Download iHookup - Hẹn hò, kết bạn người độc thân

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2019

iHookup là dịch vụ hẹn hò trực tuyến trên nền tảng di động, nơi bạn có thể đăng ký một tài khoản hoàn toàn miễn phí và tiểm hiểu những hồ sơ mà bạn quan tâm để bắt đầu một mối quan hệ lâu dài. Gửi tin nhắn cho những người bạn thích hoặc trò chuyện trực tuyến với những người độc thân một cách thoải mải nhất, đó là những gì iHookup mang đến.


1. Giới thiệu về iHookup

iHookuptrang web hẹn hò dành cho phụ nữ và đàn ông độc thân trên toàn thế giới, nơi tạo cơ hội cho hàng triệu người gặp gỡ những đối tác thú vị. Trên cộng đồng iHookup bạn có thể nhìn thấy những người là thành viên hoặc những người đang trực tuyến, duyệt hồ sơ và gửi tin nhắn cho họ hoặc trò chuyện trực tuyến ngay lập tức. Việc đăng ký tài khoản nhanh gọn và hoàn toàn miễn phí.

ihookup

Download iHookup, Hẹn hò, kết bạn người độc thân

iHookup còn có chế độ bảo mật cho hồ sơ cá nhân của bạn bằng cách cài đặt ảnh riêng tư bằng khóa và đóng các Album ảnh riêng tư, nhằm hạn chế quyền truy cập với những thành viên khác. Để gửi một lời tán tỉnh, nhấp vào "Flirt", sau đó chọn loại tán tỉnh bạn muốn gửi, lưu ý là các thành viên cơ bản được cung cấp một số lượng hạn chế các hình thức tán tỉnh miễn phí để gửi.

2. Các đặc điểm chính của iHookup:

- Web hẹn hò cho người độc thân.
- Duyệt hồ sơ, xem ảnh cá nhân.
- Gửi tin nhắn hoặc trò chuyện trực tuyến.
- Khóa album ảnh riêng tư.

3. Soft liên quan

Còn AdultFriendFinder là địa chỉ hẹn hò cho người lớn những người đang muốn tìm kiếm một đối tác tình dục nóng bỏng, đối tượng của AdultFriendFinder gồm những người độc thân, giới đồng tính.... tích hợp tính năng trò chuyện trực tiếp qua webcam.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • iHookup Web (Bản chuẩn cuối) - 10/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iHookup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ihookup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm