download Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình (Bản chính)

Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình

 (Bản chính)

Download Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình - Biên bản phê bình và tự phê bình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/02/2018

Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình là biên bản mà hầu hết cá nhân nào làm trong các nghạch nhà nước đều phải thực hiện để nâng cao ý thức trách nhiệm, biết tự nhận ra khuyết điểm của mình tự phê bình và phê bình những sai sót mà cấp trên mắc phải.


Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình mà taimienphi.vn cung cấp dựa theo mẫu của nghị quyết trung ương 4, khóa XI về xây dựng đảng, giúp đảng viên ý thức tốt hơn về trách nhiệm, về tư tưởng, đạo đức chính trị trong lối sống và công tác của đảng viên.

Bên cạnh đó mọi người có thể lưu lại nội dung bản kiểm điểm để sử dụng ngay khi cần thiết dành cho các cá nhân vi phạm quy định, nội quy của cơ quan, đơn vị mình. Bản kiểm điểm là một trong những biểu mẫu hành chính vì thế khi soạn thảo các bạn phải trình bày đầy đủ quốc hiệu, tiêu ngữ, nội dung trình bày rõ ràng, chi tiết.

Ngoài ra trong nhà trường các em học sinh khi vi phạm nội dung trường học, lớp học cũng cần viết bản kiểm điểm học sinh để tự mình kiểm điểm lại bản thân mình và rút kinh nghiệm không tái phạm. Bản kiểm điểm học sinh mẫu được đăng tải dưới đây, các em học sinh có thể lưu lại để tìm hiểu cách viết bản kiểm điểm sao cho đầy đủ và chính xác nhất


Những đặc điểm của Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình:

- Nêu cao tinh thần tự giác cho mỗi cá nhân
- Tìm hiểu về ý thức, trách nhiệm của bản thân với nhân dân
- Những quy định không được lạm dụng chức quyền khi làm sếp
- Tự kiểm điểm bản thân, về lối sống, đạo đức
 



Liên kết tải về - [146 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản kiểm điểm tự phê bình và phê bình (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm