download Bubble Match 1.0

Bubble Match

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1422
  • Size: 6,6 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Bubble Match - Game bắn bóng hấp dẫn cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/04/2018

Bubble Match thuộc thể loại bắn bóng có nối chơi tương tự như game bắn trứng khủng long nổi tiếng. Người chơi tham gia Bubble Match có nhiệm vụ là dùng chiếc súng đặc biệt bắn ít nhất là 3 quả bóng cùng màu để ghi điểm.Cách chơi đơn giản nhưng càng về sau mức độ khó và tốc độ càng nhanh hơn.


Nếu bạn yêu thích tựa game bắn trứng khủng long Dynomite kinh điển thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Bubble Match. Trò chơi được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, hình ảnh vui nhộn mang tới cho người chơi những giây phút giải trí vô cùng thú vị. Giống như Dynomite, Bubble Match vẫn tuân thủ theo cách chơi game match-3 quen thuộc để phá những quả bóng có cùng màu sắc với nhau để chúng không còn xuất hiện trên màn hình.

bubble match

Download Bubble Match - Game bắn bóng hấp dẫn cho máy tính

Trong Bubble Match, những quả bóng trên bức tường bóng luôn di chuyển liên tục từ trên xuống dưới, bạn sẽ phải thật nhanh mắt, nhanh tay tìm ra những quả bóng có cùng màu sắc để bắn chúng ra khỏi bức tường. Tuy nhiên cách chơi có vẻ đơn giản nhưng để đạt được thành tích cao hay phá đảo game thì không dễ, rất khó để có thể chinh phục hết các level trong game.

Bubble Match mang tới cho người chơi 200 level khác nhau, càng về sau mức độ thử thách càng tăng lên. Từng màn chơi sẽ có những thử thách khác nhau, tuy nhiên về cơ bản người chơi chỉ cần nhanh tay để bắn hết số bóng trên tường. Bên cạnh đó là rất nhiều Power-ups và các phần thưởng độc đáo trong game giúp cho người chơi có được những trải nghiệm hết sức độc đáo.

bubble match 2

Tải Bubble Match - Game bắn bóng hấp dẫn cho PC

Game Pikachu cũng là tựa game kinh điển trên máy tính cùng với game bắn gàn, bắn trứng khủng long...đã từng làm nhiều người say mê, cách chơi game Pikachu khá đơn giản, nhưng đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt bởi mỗi màn chơi sẽ quy định thời gian.


Liên kết tải về - [6,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bubble Match được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bubble match là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dinosaur Eggs Pop 3/5 Game bắn trứng khủng long cổ điển cho di động
  • Top Bubble Pop 3/5 Game bắn trứng khủng long đồ họa đẹp mắt
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm