download Dynomite cho Palm OS cho PC

Dynomite cho Palm OS

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1154
  • Size: 770,4 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Palm OS 5

Download Dynomite cho Palm OS - Game bắn trứng khủng long

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/02/2019

Dynomite cho Palm OS với tên gọi khác là bắn trứng khủng long, một trong những trò chơi được nhiều người yêu thích nhất đối với mọi lứa tuổi. Tải Dynomite cho Palm OS về máy để có những giây phút giải trí thoải mái nhất, thể hiện khả năng bắn trứng chính xác, nhanh và hiệu quả.



Dynomite cho Palm OS là game Bắn trứng khủng long giải trí nhẹ nhàng có lôi chơi đơn giản, người chơi chỉ cần bắn trúng 3 hoặc nhiều hơn những quả trứng cùng màu thì nó sẽ tự động nổ. Hãy nhắm bắn những quả trứng thật chính xác, nhanh nhất có thể và đặt được điểm cao nhất. Bên cạnh đó, bạn cần phải bắn những con chim đưa thêm những màu trứng khác vào trò chơi để người chơi dễ dàng đạt số điểm cao hơn.

dynomite cho palm os

Download Dynomite cho Palm OS - Game bắn trứng khủng long

Trong quá trình chơi Dynomite cho Palm OS sẽ có những quả trứng đặc biệt, khi người chơi bắn trúng nó sẽ có các phần thưởng như nhân đôi số điểm hay pháo hoa để giúp người chơi, thỉnh thoảng bạn sẽ nhận được quả quả bom giúp bắn được nhiều quả trứng cùng một lúc.

Talking Tom Cat 2 nằm trong series ứng dụng động vật nhại tiếng người nổi tiếng với những màn tương tác vui nhộn. Đặc biệt phiên bản Talking Tom Cat 2 mới nhất được cải tiến với đồ họa đẹp hơn và bổ sung thêm nhiều hoạt động vui chơi cùng Tom trong căn phòng ấm cúng của chú.

dynomite cho palm os 2

Tải Dynomite cho Palm OS - Trò chơi bắn trứng khủng long hấp dẫn

Đồ họa trong game Dynomite cho Palm OS được thiết kế đẹp với nhiều màu sắc, nhiều hình ảnh và các biểu hiện đáng yêu của chú vẹt kết hợp với âm thanh sôi động là một trong những yếu tố giúp trò chơi thu hút được nhiều game thủ. Tải và chơi game bắn trứng ngay để tận hưởng những giây phút vui chơi vui vẻ.

Làng Lá Phiêu Lưu Ký là game hành động nhập vai Naruto được phát hành bởi Soha game. Game Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ mang bạn đến với ngôi làng lá quen thuộc của những tín đồ Naruto. Tải game Làng Lá Phiêu Lưu Ký để bắt đầu đến với thế giới nhẫn giả và bảo vệ ngôi làng của mình.


Liên kết tải về - [770,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynomite cho Palm OS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynomite cho palm os là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynomite cho Palm OS cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm