download Bản tường trình của học sinh Doc

Bản tường trình của học sinh

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1666
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 17 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Bản tường trình của học sinh - Biên bản tường trình của học sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/11/2016

Bản tường trình của học sinh là dạng văn bản dùng để tường trình lại một sự việc đã xảy ra, nhằm mục đích để giáo viên có thể hiểu rõ hơn được sự việc đồng thời có những biện pháp xử lý cũng như hình phạt thích đáng với hành vi của học sinh. Bản tường trình của học sinh áp dụng cho học sinh cấp 1, học sinh cấp 2 thậm chí là lứa tuổi lớn hơn như học sinh cấp 3 cũng có thể dùng được dạng văn bản này.


Bản tường trình của học sinh dùng trong các trường hợp xảy ra các sự việc như học sinh đánh nhau, gây gổ, mất trật tự trong và ngoài lớp. Học sinh vi phạm kỷ luật, học sinh đi học muộn hay mắc những lỗi khác làm ảnh hưởng đến kỷ cương, nề nếp của môi trường học đường thì đều dùng đến văn bản này.

download ban tuong trinh cua hoc sinh

Bản tường trình của học sinh thông thường bao giờ cũng phải có đầy đủ những thông tin cần thiết đi kèm nội dung tường trình, kể chi tiết, tường thuật lại sự việc để giáo viên có thể nắm rõ được tình hình. Tham khảo thêm bản tường trình sự việc đánh nhau, bản tường trình tai nạn giao thông, bản tường trình vi phạm…

Ngoài biên bản tường trình, các bạn có thể xem thêm các loại đơn trình báo như đơn trình báo mất tài sản sử dụng khi bị mất tài sản cần báo công an, hay đơn tố cáo, khiếu nại sử dụng khi cần tố cáo ai đó làm sai ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Để xử dụng biên bản cam kết và bản tường trình là điều không ai mong muốn. Vì vậy học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường nên tuân thủ nghiêm ngặt những nội quy, quy định mà nhà trường, thầy cô giáo đề ra để hạn chế tối đa việc viết biên bản cam kết làm ảnh hưởng đến công việc học tập.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tường trình của học sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tường trình của học sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tường trình của học sinh Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm