download Đơn trình báo mất tài sản (Bản chính)

Đơn trình báo mất tài sản

 (Bản chính)

Download Đơn trình báo mất tài sản - Đơn tường trình về việc mất tài sản

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

Mẫu đơn trình báo mất tài sản là mẫu đơn bạn gửi cho cơ quan công an thông báo và tường trình về việc mất tài sản và nhờ cơ quan công an điều tra để tìm ra thủ phạm và tìm lại được tài sản đã mất.


Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản sử dụng phổ biến hằng ngày, nếu chẳng may bạn có làm mất giấy tờ hoặc tài liệu quan trọng thì có thể làm mẫu đơn này để trình báo lên cơ quan chức năng có thẩm quyền để nhờ giải quyết, tìm lại được tài sản của mình. Người làm đơn phải cam đoan những điều mình nói là đúng sự thật và đảm bảo không khai gian để người có thẩm quyền sớm giải quyết được vụ việc.


Đơn trình báo mất tài sản
Download Đơn trình báo mất tài sản - Phần mềm Đơn tường trình về việc mất tài sản

Mẫu đơn trình báo mất giấy tờ, tài liệu, tài sản phải có những thông tin đầy đủ như họ tên, chứng minh thư nhân dân, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại...Mất tài sản là điều mà không ai mong muốn, đôi khi là vì vô tình nhưng cũng đôi khi là do bị kẻ gian cố tình lấy cắp. Dù là lý do nào đi chăn nữa thì bạn cũng cần phải kha báo với cơ quan có thẩm quyền để đòi lại được quyền lợi cho mình.

Chẳng hạn như đơn trình báo mất xe cũng là một hình thức của đơn trình báo mất tài sản, trong đơn trình báo mất xe cần trình bày rõ ngày giờ, địa điểm, tình hình cụ thể tại hiện trường để làm bằng chứng cho cơ quan chức năng.

Đôi khi những văn bản tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại rất cần thiết và quan trọng trong đời sống hằng ngày, giúp bạn giải quyết được những vấn đề khó khăn khác, chẳng hạn như biên bản giao nhận tiền đặt cọc, mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân được lập tại văn phòng công chứng và nhiều giấy tờ quan trọng, cần thiết khác. Biên bản giao nhận tiền đặt cọc được dùng khi giữa hai cá nhân, doanh nghiệp có sự liên kết, hợp tác bên A sẽ bỏ tiền thuê bên B làm một công việc nào đó và bên B phải thực hiện những điều khoản đã đề ra trong bản hợp đồng. Đối với mẫu giấy ủy quyền giữa hai cá nhân lại được dùng trong trường hợp một cá nhân muốn ủy quyền cho cá nhân kia trong vấn đề công việc hoặc sử dụng tài sản.

Đơn trình báo mất tài sản nếu có giá trị lớn sẽ được gửi cơ quan công an và đơn trình báo công an về việc mất tài sản sẽ phải tường trình rõ sự việc, trong đó liệt kê tài sản đã mất cùng giá trị đi kèm, hiện nay đơn trình báo công an được sử dụng khá phổ biến.

Khi làm đơn Mẫu đơn trình báo mất tài sản cần lưu ý nhớ rõ đặc điểm của tài sản bị mất, liệt kê bị mất những gì vào khoảng thời gian nào, tại địa điểm nào để cơ quan chức năng có thể điều tra làm rõ. Trong đơn cần ghi trung thực tránh dối trá.

Bạn tham khảo thêm CV xin việc để xem cách trình bày thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc sao cho khoa học nhất, CV xin việc cần ngắn gọn và súc tích nhưng vẫn đầy đủ và được nhà tuyển dụng hài lòng.

Dành cho những cặp vợ chồng không còn muốn chung sống với nhau nữa, bạn tham khảo mẫu Đơn ly hôn để gửi đến tòa án trình bày nguyện vọng của mình. Đơn ly hôn là loại giấy tờ bạn phải rất cân nhắc khi sử dụng, vì khi đã ký vào tờ đơn là bạn phải chấp nhận nhiều hậu quả nặng nề khác.



Đặc điểm của Mẫu đơn trình báo mất tài sản:

- Tường trình cụ thể về việc bị mất cắp tài sản
- Nhờ cơ quan công an điều tra và tìm lại tài sản
- Lời tường trình về tài sản, thời gian địa điểm phải chính xác hoặc gần đúng
 


Liên kết tải về - [56.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn trình báo mất tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn trình báo mất tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn trình báo mất tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn trình báo mất tài sản (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm