download Bản tường trình mất giấy tờ Doc

Bản tường trình mất giấy tờ

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1454
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Bản tường trình mất giấy tờ - Biên bản tường trình về việc mất giấy tờ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/09/2017

Bản tường trình mất giấy tờ là dạng văn bản thông thường mà nhiều người hay sử dụng khi bị mất giấ tờ. Dạng văn bản này dùng để trình bày lại sự việc, thời gian mất, mất trong khoảng địa điểm từ nơi nào đến nơi nào sau đó nộp văn bản này về cơ quan có thẩm quyền để họ có thể giải quyết và tìm lại được giấy tờ cho bạn.


Bản tường trình mất giấy tờ phải bao gồm đầy đủ những thông tin như họ tên, ngày tháng năm sinh, chứng minh thư, nơi cấp, nơi thường trú hiện tại…mẫu bản tường trình về việc mất giấy tờ này cần nói rõ thời gian, sự việc mất giấy tờ xảy ra cụ thể để cơ quan chức năng có phương án tìm lại nhanh nhất, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí của bạn.

 

download ban tuong trinh mat giay to

Bạn có thể tải miễn phí tài liệu này ở Taimienphi.vn về máy để tham khảo đồng thời cũng có thể tìm hiểu thêm những mẫu văn bản hay khác như bản tường trình, mẫu bản tường trình sự việc, bản tường trình vi phạm, bản tường trình của học sinh, bản tường trình mất giấy tờ…

Biên bản cam kết cũng là một dạng giấy tờ hay được dùng trong các trong xây dựng, tiến độ làm việc, cam kết bảo hành….Tham khảo thêm biên bản cam kết tại Taimienphi.vn nữa bạn nhé.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bản tường trình mất giấy tờ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bản tường trình mất giấy tờ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bản tường trình mất giấy tờ Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm