download BancoEstado Cho Android

BancoEstado

 Cho Android

Download BancoEstado - Hỗ trợ các dịch vụ thanh toán của BancoEstado

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/03/2019

BancoEstado là ứng dụng hoạt động trên các thiết bị di động, cung cấp các thông tin về số dư, các hoạt động chuyển khoản, thanh toán, thông báo và thông tin về các điểm dịch vụ của BancoEstado. Các giao dịch được tiến hành qua BancoEstado được thực hiện nhanh chóng và an toàn tuyệt đối, mang đến những quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.



BancoEstado là tên một ngân hàng tại châu Mỹ Latinh được đánh giá là một trong những ngân hàng tốt nhất trên thế giới nhờ có dịch vụ hoàn hảo. Nay ứng dụng BancoEstado đã có mặt trên các thiết bị di động cho phép các khách hàng của BancoEstado hay tất cả những ai có nhu cầu nhận các thông tin về ngân hàng hay xem số dư, thực hiện chuyển khoản, xem điểm dịch vụ, chuyển và nhận thanh toán giữa các khách hàng của BancoEstado.

bancoestado

Download BancoEstado, Hỗ trợ các dịch vụ thanh toán của BancoEstado

 

Còn F@st Mobile cũng là ứng dụng hỗ trợ trên điện thoại đến từ Ngân hàng TMCP Techcombank giúp người dùng xem thông tin về tài khoản hay thực hiện các giao dịch nhanh chóng, F@st Mobile còn giúp bạn nạp tiền điện thoại trả trước, thanh toán trả sau, tìm địa điểm đặt ATM, chi nhánh ngân hàng.

BancoEstado giống như một ngân hàng di động mà bạn có thể mang theo mình để cân bằng các yêu cầu và chuyển động mới nhất của tài khoản, thẻ tiết kiệm và thẻ tín dụng. Các thông báo mới nhất từ ngân hàng sẽ được chuyển đến bạn, tìm kiếm các chi nhánh, điểm ATM hoặc dịch vụ gần nhất quanh bạn.

Các tính năng chính của BancoEstado:

- Ngân hàng di động BancoEstado

- Xem thông tin tài khoản, số dư

- Thực hiện chuyển khoản, thanh toán

- Tìm điểm dịch vụ, ATM gần nhất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BancoEstado được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bancoestado là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BancoEstado Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Timo 3/5 Dịch vụ Internet banking của ngân hàng số Timo
  • VBSP SmartBanking 5/5 Ứng dụng ngân hàng VBSP trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm