download VBSP SmartBanking Cho Android

VBSP SmartBanking

 Cho Android

Download VBSP SmartBanking - Ứng dụng ngân hàng VBSP trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 22/11/2023

Triển khai dịch vụ ngân hàng số VBSP SmartBanking là một trong những giải pháp hữu ích của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam cung cấp cho bạn nhiều tính năng giao dịch ngân hàng trực tuyến và thông minh, giúp nâng cao hiệu quả và đảm bảo sự minh bạch trong các giao dịch được thực hiện.


Ứng dụng ngân hàng số VBSP SmartBanking được đóng gói nhiều tính năng giao dịch ngân hàng hữu ích cho phép bạn thực hiện các giao dịch trực tuyến với ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng có khả năng tương thích trên cả hai hệ điều hành iOS và Android, chạy trên mọi thiết bị có kết nối 4G/Wifi/GPRS.

download vbsp smartbanking

Tải VBSP SmartBanking, dịch vụ ngân hàng số an toàn, tiện lợi

1. VBSP SmartBanking - Dịch vụ ngân hàng số uy tín, chất lượng

Dịch vụ ngân hàng số VBSP SmartBanking giúp bạn tiết kiệm thời gian, mọi giao dịch đều được thực hiện trực tuyến thay vì phải đến các văn phòng/quầy giao dịch như trước đây, từ đó nâng cao hiệu quả của việc đối chiếu số dư, tiền gửi lãi suất ngân hàng và giảm tỷ lệ gian lận trong các hoạt động tín dụng.

tai vbsp smartbanking

Download VBSP SmartBanking và trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng trực tuyến hữu ích

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn có thể sử dụng VBSP SmartBanking để kiểm tra thông tin tài khoản, tài khoản tiền gửi, tra cứu lịch sử giao dịch, mở tài khoản trực tuyến đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt, ứng dụng sử dụng phương thức Smart OTP giúp đảm bảo quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Song song với đó, VBSP SmartBanking còn cung cấp cho bạn tính năng chuyển tiền trực tuyến nhanh gọn - an toàn - bảo mật với phí dịch vụ 0 VND áp dụng cho toàn bộ dịch vụ. Tính năng thanh toán QR Pay cho phép bạn quét mã và thực hiện giao dịch nhanh chóng, chính xác mà không cần phải nhập số tài khoản như trước.

2. Tải VBSP SmartBanking cho PC, Android, iPhone

Để tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả giao dịch, bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng ngân hàng số VBSP Smart Banking của Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam và trải nghiệm những tính năng hữu ích này nhé:

- Thanh toán QR Pay nhanh chóng, tiện lợi.
- Thanh toán hóa đơn điện nước trực tuyến.
- Tra cứu thông tin tài khoản nhanh chóng.
- Đổi mật khẩu ngân hàng trực tuyến.
- Chuyển tiền nhanh 24/7.

3. Ứng dụng liên quan

Techcombank là ứng dụng ngân hàng điện tử thành công nhất mà Techcombank mang đến cho người dùng. Techcombank hỗ trợ khách hàng giao dịch trực tuyến nhanh chóng, kiểm tra số dư tài khoản, gửi tiết kiệm online theo lãi suất ngân hàng Techcombank mà không cần đến thủ tục phức tạp.


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VBSP SmartBanking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vbsp smartbanking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VBSP SmartBanking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TD Canada 3/5 Giao dịch, thanh toán bằng tài khoản trực tuyến
  • MyVIB 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm