download Timo Cho Android

Timo

 Cho Android

Download Timo - Dịch vụ Internet banking của ngân hàng số Timo

Thu Hà  cập nhật: 28/02/2022

Timo (Timo Digital Bank) là ứng dụng internet banking của dịch vụ ngân hàng số Timo, được phát hành với mục đích mang tới cho khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tài chính thông minh tiện lợi và an toàn nhất.


1. Giới thiệu về Timo

Với ứng dụng Timo, bạn có thể dễ dàng mở thẻ ngân hàng dạng tín dụng, Visa... mà không cần thiết phải tới ngân hàng, hơn nữa người dùng còn có lựa chọn giữa thẻ số và thẻ vật lý. Sau đó, bạn sẽ có khả năng quản lý thẻ ngân hàng dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả ngay trên ứng dụng này.

timo

Download Timo cho Android, iPhone, Dịch vụ Internet banking của ngân hàng Timo

Với việc thẻ Visa của Timo có thể thanh toán tại hơn 30 triệu địa điểm trên toàn thế giới và quy đổi được hơn 180 đơn vị tiền tệ, người dùng có thể thoải mái thực hiện các thanh toán quốc tế. Hơn nữa, Timo không tính phí duy trì tài khoản hay bất kỳ khoản phí nào có liên quan, do đó ứng dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí khá đáng kể.

Để có thể giao dịch thông qua tài khoản Timo, các bạn cần chuyển tiền của mình vào đó, nếu chưa biết cách thực hiện như thế nào, các bạn tham khảo cách nạp tiền vào tài khoản timo tại đây.

2. Các đặc điểm chính của Timo:

- Đăng ký dịch vụ Internet banking và mở thẻ dễ dàng.
- Thanh toán, giao dịch an toàn, nhanh chóng.
- Quản lý tài khoản hiệu quả.
- Có thể sử dụng để giao dịch quốc tế hiệu qủa.
- Thiết kế ứng dụng thân thiện với người dùng.

3. App liên quan

Nếu đang sử dụng tài khoản ngân hàng Techcombank bạn có thể tải về ứng dụng Techcombank trên điện thoại để chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, quản lý tài khoản và tra cứu số dư chính xác.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Timo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm