download Bangla Dictionary Cho Android

Bangla Dictionary

 Cho Android

Download Bangla Dictionary - Từ điển tiếng Anh - Bangla

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/02/2021

Bangla Dictionary là ứng dụng từ điển trên điện thoại giúp bạn tra từ điển tiếng Anh - Bangla ngoại tuyến và hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ tìm kiếm các từ trực tiếp từ trình duyệt. Bangla Dictionary còn giúp bạn nghe phát âm chính xác của mỗi từ ngữ, chơi các trò chơi liên quan và chia sẻ từ đến ứng dụng khác.


1. Giới thiệu về Bangla Dictionary

Bangla Dictionary cho phép tra từ điển tiếng Bangla sang tiếng Anh và ngược loại, sử dụng ngay cả khi không có kết nối internet. Người dùng có thể tìm kiếm từ ngay trên trình duyệt hay tìm kiếm từ theo tùy chọn Sharing, tự động đề xuất từ, nghe phát âm và khả năng tìm kiếm bằng âm thanh. Bên cạnh các thông tin về giải nghĩa từ, bạn còn có thể xem từ trái nghĩa với từ đang tra, sao lưu và khôi phục từ, chia sẻ hay sao chép từ vào các ứng dụng mà bạn muốn.

bangla dictionary

Download Bangla Dictionary trên Android, Từ điển tiếng Anh - Bangla

Bangla Dictionary không chỉ là một từ điển mà còn là một công cụ học tập ngoại ngữ. bạn có thể thêm hoặc xóa các từ trong kế hoạch học tập hay danh sách của mình. Bạn có thể tìm kiếm cả từ tiếng Anh và tiếng Bangla nhanh chóng với tự động tìm để gõ nhanh, tính năng POP UP hiển thị nghĩa khi bất kỳ từ nào được sao chép. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm các trò chơi về từ để nâng cao kiến thức từ vựng của mình.

2. Các đặc điểm chính của Bangla Dictionary:

- Tra từ điển tiếng Bangla - Anh ngữ.
- Tra từ ở chế độ ngoại tuyến.
- Tìm kiếm từ trên trình duyệt hay tùy chọn Chia sẻ.
- Nghe phát âm từ, tìm bằng âm thanh.
- Sao chép và chía sẻ từ ngữ.

3. App liên quan

Oxford Dictionary cũng là một phần mềm từ điển nổi tiếng hiện nay hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn điện thoại với kho từ cực kỳ phong phú hỗ trợ học tiếng Anh hiệu quả thông qua kho từ điển Anh- Anh đa dạng, bên cạnh đó Oxford Dictionary hỗ trợ bạn dịch nghĩa của từ bằng bất kỳ hoạt động nào, các bạn có thể nhập từ cần tra, hoặc click chuột vào bất kỳ chỗ nào trong các văn bản có định dạng Word, Excel, PowerPoint, Email...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bangla Dictionary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bangla dictionary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bangla Dictionary Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm