download Báo cáo thực tập kế toán (mẫu báo cáo)

Báo cáo thực tập kế toán

 (mẫu báo cáo)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1798
  • Size: 445 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Báo cáo thực tập kế toán - Mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp ngành kế toán

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

Báo cáo thực tập kế toán là tập hợp các mẫu báo cáo thực tập tốt nghiệp của các sinh viên chuyên ngành kế toán, kinh doanh, bán hàng được chúng tôi sưu tầm nhằm hỗ trợ cho các bạn đang có nhu cầu làm báo cáo. Báo cáo thực tập là bài thu hoạch sau khi kết thúc khóa thực tập cho các sinh viên năm cuối tại các đơn vị mà mình được cử đến thực tập. Riêng chuyên ngành kế toán hiện có khá nhiều mẫu báo cáo khác nhau.


Báo cáo thực tập kế toán phân ra các loại khác nhau như báo cáo thực tập kế toán tiền lương, kế toán nguyên vật liệu công cụ dụng cụ, kế toán thuế, kế toán công nợ....Tùy theo đề tài mà các bạn đang theo đuổi, bạn có thể sử dụng một trong cố các mẫu mà chúng tôi cung cấp. Hầu hết các mẫu báo cáo thực tập đều có cấu trúc giống nhau, chỉ khác nhau về nội dung theo chuyên ngành.

 

download bao cao thuc tap ke toan


Báo cáo thực tập kế toán của sinh viên là một trong những báo cáo quan trọng để đánh giá sinh viên cuối khóa, xem năng lực của sinh viên đến đâu. Thông qua cách làm báo cáo, giáo viên có thể nhận định được sinh viên ra trường có thể làm được việc hay không. Báo cáo thực tập cũng có thể được phát triển lên khóa luận tốt nghiệp nếu đề tài có ý nghĩa và có thể mở rộng hơn nữa về nội dung. Các bạn có thể xem mẫu báo cáo Kế toán chi phí và tính giá thành sản phẩm để biết nội dung cụ thể.

Báo cáo thực tập kế toán của sinh viên cũng có thể được xét là căn cứ để các công ty (nơi sinh viên đã thực tập) ký hợp đồng lao động chính thức với sinh viên sau khi ra trường. Hợp đồng lao động chính thức là phần thưởng cho những sinh viên đã có một quá trình thực tập chăm chỉ.


Liên kết tải về - [445 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo thực tập kế toán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo thực tập kế toán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo thực tập kế toán (mẫu báo cáo)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm