download Báo cáo Thực tập (mới nhất)

Báo cáo Thực tập

 (mới nhất)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1342
  • Size: 50 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Báo cáo Thực tập - Báo cáo hoạt động thực tập tốt nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2020

Báo cáo Thực tập là mẫu báo cáo được sử dụng cho các sinh viên khi hoàn thiện quá trình thực tập chuẩn bị cho tốt nghiệp đại học, với mục đích tổng kết lại hoạt động thực tập tại một cơ quan nào đó. Đây là loại biểu mẫu báo cáo cho đề tài sinh viên đang theo đuổi hoặc đơn giản là vấn đề đang được quan tâm.


Báo cáo Thực tập tuy có khác nhau với một số chuyên nghành mà các sinh viên đang theo học, cũng như cách trình bày của sinh viên nhưng nhìn chung đều có các phần: phần mở đầu nêu lí do chọn đề tài báo cáo thực tập, phạm vi nghiên cứu, mục tiêu, phương pháp...phần nội dung đi sâu vào vấn đề đang được nói tới (thực trạng, giải pháp) và phần kết luận.


Báo cáo Thực tập
Download Báo cáo Thực tập - Phần mềm Báo cáo hoạt động thực tập tốt nghiệp

Báo cáo Thực tập tốt nghiệp của sinh viên có thể được phát triển lên thành khóa luận, đồ án tốt nghiệp nếu vấn đề được nghiên cứu kỹ hơn sâu hơn. Sau khi tốt nghiệp, các em cũng nên chuẩn bị cho mình một CV xin việc để gửi đến các nhà tuyển dụng, CV xin việc là loại mẫu đơn bắt buộc trong đó người lao động trình bày thông tin cá nhân và là yếu tố quyết định để bạn được nhận việc hay không.

Báo cáo Thực tập tốt nghiệp của sinh viên  thể hiện rằng các sinh viên đã được qua một quá trình trải nghiệm thực tế và làm quen với công việc liên quan đến chuyên nghành trước khi ra trường. Đây cũng là bước đệm để sinh viên có thể trình bày trong đơn xin việc sau khi ra trường rằng mình đã có một số kinh nghiệm nhất định với công việc mà mình sẽ theo đuổi. Đơn xin việc là mẫu đơn mà người lao động cho biết nguyện vọng của bản thân muốn được làm việc trong một cơ quan tổ chức nào đó.

Các đặc điểm của mẫu Báo cáo Thực tập:

- Báo cáo thực tập tốt nghiệp dành cho sinh viên
- Trình bày các đề tài mà mình đã theo đuổi
- Trình bày phần mở đầu, nội dung và kết luận
- Nội dung khác nhau tùy chuyên ngành

 


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Báo cáo Thực tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Báo cáo Thực tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat báo cáo thực tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Báo cáo Thực tập (mới nhất)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm