download Base64 Encode Decode Cho Android

Base64 Encode Decode

 Cho Android

Download Base64 Encode Decode - Ứng dụng mã hoá dữ liệu cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/04/2021

Base64 Encode Decode là ứng dụng đa tính năng cho phép người dùng Android mã hoá hoặc giải mã các dữ liệu của họ để bảo mật dữ liệu. Đây là ứng dụng khá nhẹ, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.


Để bảo vệ các dữ liệu, thông tin cá nhân, ... quan trọng của bạn trên thiết bị Android cũng như tránh được tình trạng người khác tò mò xem trộm, xâm nhập dữ liệu thì bạn nên sử dụng ngay một ứng dụng mã hoá, giải mã dữ liệu. Nếu bạn đang muốn tìm một ứng dụng miễn phí có tính năng này thì taimienphi.vn xin gợi ý bạn ứng dụng Base64 Encode Decode. Để hiểu hơn về ứng dụng này, bạn đọc tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về Base64 Encode Decode

Base64 Encode Decode là một ứng dụng đơn giản và dễ sử dụng cho phép người dùng trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích. Với sự trợ giúp từ ứng dụng này, người dùng có thể bảo vệ hoặc che giấu bất kỳ dòng thông tin nào bằng dòng code (mã hóa). Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng giải mã dữ liệu code một cách nhanh chóng và dễ dàng (decode).

Download Base64 Encode Decode

Download Base64 Encode Decode - Ứng dụng mã hoá dữ liệu cho điện thoại Android

Base64 Encode Decode có giao diện người dùng rất đơn giản và trực quan nên người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng. Để mã hoá dữ liệu trên ứng dụng Base64 Encode Decode, bạn chỉ cần click chọn tuỳ chọn "Encode" ở góc trên bên phải màn hình ứng dụng và nhập vào hộp hình chữ nhật ở ngay phía dưới. Tiếp đó, click vào chọn thêm các tuỳ chọn ngay phía dưới theo ý muốn của bạn và cuối cùng click vào nút "Encode" màu xanh lá ngay phía dưới. Ứng dụng sẽ báo thành công ở ngay phía dưới và hiển thị cho bạn dữ liệu được mã hoá thành công. Với giải mã thì bạn cũng thực hiện tương tự nhưng bạn sẽ click vào tuỳ chọn "Decode" ở góc trên bên phải màn hình ứng dụng. Sau khi nhập dòng code mà bạn muốn giải mã vào hộp hình chữ nhật, bạn click vào nút "Decode" màu xanh lá và ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn kết quả dữ liệu được giải mã.

Tải Base64 Encode Decode

Tải Base64 Encode Decode - Ứng dụng giải mã dữ liệu cho mobile

Ứng dụng hiện có sẵn và khả dụng miễn phí trên Google Play Store cho người dùng thiết bị Android. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng này hoàn hoàn miễn phí. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một giải pháp để bảo vệ các dữ liệu cá nhân của bạn thì ứng dụng Base64 Encode Decode chính là dành cho bạn.

Download Base64 Encode Decode

Download Base64 Encode Decode - Ứng dụng encode decode

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Base64 Encode Decode

Ứng dụng Base64 Encode Decode có các tính năng đáng chú ý sau:

- Mã hoá dữ liệu nhanh chóng và dễ dàng để bạn có thể tránh khỏi những con mắt tò mò của người khác

- Giải mã dữ liệu mà không gặp bất cứ khó khăn gì

- Mã hoá và giải mã an toàn để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn

- Nhiều phương thức mã hoá, giải mã

- Giao diện ứng dụng trực quan và thân thiện với người dùng

- Ứng dụng rất đơn giản và dễ sử dụng

- Dung lượng ứng dụng khá nhỏ: Phiên bản hiện tại của ứng dụng là 2.2 chỉ có kích thước 2.5M

- Ứng dụng tương thích với nhiều thiết bị Android: Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên là có thể sử dụng ứng dụng

- Ứng dụng hữu ích và hoàn toàn miễn phí

Nhà phát triển ứng dụng Base64 Encode Decode luôn cố gắng phát triển ứng dụng và sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới hữu ích hơn cho người dùng trong thời gian tới. Do vậy, những góp ý của người dùng sẽ là nguồn động lực rất lớn cho nhà phát triển. Tải Base64 Encode Decode ngay để trải nghiệm và cảm nhận. Trong quá trình dùng ứng dụng, nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì hoặc có đề xuất để cải thiện Base64 Encode Decode, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển ứng dụng nhé! Nếu bạn hài lòng và yêu thích Base64 Encode Decode, bạn vui lòng để lại đánh giá 5 sao cho ứng dụng và chia sẻ ứng dụng đến mọi người nhé!


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Base64 Encode Decode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat base64 encode decode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Base64 Encode Decode Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm