download Baseball Homerun Fun Cho Android

Baseball Homerun Fun

 Cho Android

Download Baseball Homerun Fun - Game bóng chày cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/10/2022

Baseball Homerun Fun là game bóng chày dễ chơi với thao tác chạm vào màn hình cảm ứng smartphone hoặc máy tính bảng. Baseball Homerun Fun là cơ hội để bạn trải nghiệm vai trò một nhà quản lý bóng chày, đưa đội bóng dành chiến thắng những giải đấu hàng đầu.


Giới thiệu Baseball Homerun Fun:

Bóng chày là một bộ môn thể thao mang tính đồng đội, trong đó một cầu thủ của đội này sẽ nỗ lực ném bóng thật mạnh về phía của đội kia, và người này sẽ cố gắng để đánh trái bóng chày bằng một cây gậy hình trụ, láng bóng và được vuốt thon gọi là gậy bóng chày. Một đội chỉ ghi điểm khi đánh xong, chạy vượt qua 4 điểm mốc gọi là căn cứ đặt ở 4 góc hình vuông. Baseball Homerun Fun là tựa game mô phỏng chân thực, nơi người chơi sẽ được làm quen với những vận động viên bóng chày bước ra từ những giải đấu danh tiếng.

baseball homerun fun

Download Baseball Homerun Fun - Game bóng chày cho điện thoại Android

Tham gia Baseball Homerun Fun, bạn cần phải tận dụng cơ chế điều khiển một chạm để ném bóng và đánh bóng tùy theo lượt của mình. Ở mỗi lượt chơi, bạn được quyền quyết định chọn một trong số các cầu thủ của mình vào vị trí ném bóng. Baseball Homerun Fun miễn phí sử dụng chiến thuật giống như môn bóng chày ngoài đời, đồng nghĩa với việc, người chơi có thể thay đổi vị trí cho các cầu thủ của mình để có được đội hình mạnh nhất và có cơ hội dành chiến thắng chung cuộc.

Các tính năng chính của Baseball Homerun Fun:

- Lối chơi đơn giản.

- Trải nghiệm trận thi đấu bóng chày nảy lửa.

- Tham gia các giải đấu theo mùa.

- Thu thập tiền thưởng để mua sắm cầu thủ.

Game liên quan:

Baseball Star cũng là một tựa game offline thú vị về bóng chày khi bạn xây dựng một đội tuyển của mình, đồ họa 3D đẹp mắt, chế độ chơi linh hoạt, tiền thưởng và vật phẩm miễn phí là điểm cộng Baseball Star với người chơi


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Đánh giá Ta là Bà Chủ Mobile - Game mô phỏng kinh doanh cổ trang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ta là Bà Chủ là tựa game mô phỏng kinh doanh dành cho phái nữ, nơi bạn sẽ hóa thân thành bà chủ nhỏ, trong tay chưa có một cái gì, khởi nghiệp từ con số không, vượt mọi thử thách để trở thành một thương nhân Nam Đường giàu có. Bài viết đánh giá game Ta là Bà Chủ Mobile sẽ cho bạn thấy rõ hơn những nét hấp dẫn nổi bật của game, những điểm đặc sắc về nội dung và lối chơi của game cổ trang này.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baseball Homerun Fun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baseball homerun fun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baseball Homerun Fun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm