download Battery Genie Cho Android

Battery Genie

 Cho Android

Download Battery Genie - Theo dõi mức pin của thiết bị qua trình duyệt máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/02/2020

Battery Genie là ứng dụng tiết kiệm pin rất hữu ích với những người hay quên sạc pin điện thoại hoặc máy tính bảng, cảnh báo cho bạn qua PC hoặc Mac khi mức pin của thiết bị sắp hết để tránh bị kẹt pin. Battery Genie còn nhắc nhở người dùng sạc pin vào thời điểm thích hợp nhất, tránh trường hợp máy bị sụt nguồn.


1. Giới thiệu về Battery Genie

Battery Genie cho phép theo dõi mức pin điện thoại của bạn thường xuyên và tự động nhận thông báo khi đến lúc phải sạc lại. Sau khi cài đặt Battery Genie trên thiết bị của bạn, hãy đến Cửa hàng Chrome trực tuyến trên PC hoặc Mac để tải xuống tiện ích mở rộng Chrome tương ứng, hỗ trợ bạn kiểm tra mức pin hiện tại của thiết bị qua trình duyệt của máy tính khá tiện lợi qua biểu tượng trên thanh công cụ Chrome.

battery genie

Download Battery Genie, Theo dõi mức pin của thiết bị qua trình duyệt máy tính

Battery Genie cho phép đặt mức độ ứng dụng sẽ cảnh báo bạn về mức pin yếu thông qua thông báo trên màn hình Chrome, nhận lời nhắc để sạc thiết bị của bạn trước thời hạn, không phải khi nó đã giảm xuống 1%. Bạn cũng được phép tự định cấu hình cảnh báo và xem mức pin trên mọi thiết bị của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Battery Genie:

- Ước tính thời gian sử dụng pin còn lại.
- Theo dõi mức pin điện thoại qua trình duyệt Chrome trên máy tính.
- Nhận lời nhắc sạc pin trước khi nó cạn kiệt.
- Tự định cấu hình cảnh báo pin trên các thiết bị.

3. App liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi pin, đánh giá lượng pin tiêu thụ của thiết bị trong thời gian thực, liệt kế các thành phần hao pin để có biện pháp vô hiệu hóa, bên cạnh đó Battery Doctor còn cung cấp tính năng dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc RAM, tăng tốc sạc pin nhanh hơn đến 30%.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Genie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery genie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Genie Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm