download Power Battery Cho Android

Power Battery

 Cho Android

Download Power Battery - Theo dõi tình trạng pin, dọn dẹp điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/12/2020

Nếu BatteryMon được xem là công cụ kiểm tra sức khỏe pin laptop hiệu quả thì Power Battery giúp bạn tiết kiệm pin kết hợp với các chức năng dọn rác và làm sạch bộ nhớ điện thoại, theo dõi nhiệt độ thiết bị trong thời gian thực. Power Battery sẽ cho bạn biết chính xác trạng thái pin và thời gian sử dụng còn lại, sử dụng chế độ tiết kiệm pin được cài sẵn, vô hiệu hóa các ứng dụng chạy nền gây tốn pin.


 

1. Giới thiệu về Power Battery

Power Battery hiển thị chính xác trạng thái pin và thời gian còn lại, thời gian sạc cần thiết, đồng thời tối ưu hóa mức tiêu thụ pin thông minh chỉ bằng một lần nhấn. Power Battery còn vô hiệu hóa các ứng dụng chạy nền gây tốn pin, tùy chọn tiết kiệm năng lượng theo sở thích: tắt Wifi, Bluetooth, dữ liệu di động 3G / 4G, dịch vụ định vị, GPS, điều chỉnh độ sáng. Các thông tin về nhiệt độ pin, điện áp pin, sức khỏe của pin cũng được cung cấp.

power battery

Download Power Battery, Theo dõi tình trạng pin, dọn dẹp điện thoại

Power Battery con có chức năng làm sạch bộ nhớ và tối ưu hóa tốc độ điện thoại bằng cách loại bỏ các tác vụ nền dư thừa, dừng các dịch vụ tự khởi động để tăng hiệu suất cho điện thoại. Công cụ Smart Clean giúp xóa các tập tin bộ nhớ cache, tập tin rác còn sót lại để lấy lại bộ nhớ điện thoại, phân tích các ứng dụng gây tình trạng tăng nhiệt điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Power Battery:

- Theo dõi tình trạng pin điện thoại.
- Xem nhiệt độ pin, điện áp pin, sức khỏe pin.
- Vô hiệu hóa các ứng dụng gây hao pin.
- Điều khiển độ sáng thông minh.
- Tối ưu hóa điện thoại, tiết kiệm pin.

3. Soft liên quan

BatteryMon sẽ cho bạn biết xuất xứ và chất lượng Pin của chiếc Laptop mà mình đang sử dụng cùng với nhiều thông tin cụ thể về tình trạng sức khỏe Pin, nhờ vậy, bạn sẽ kiểm soát tốt hơn sức khỏe pin của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Power Battery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat power battery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Power Battery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battery Circle 3/5 Ứng dụng hiển thị phần trăm pin cho di động
  • Easy Cleaner 3/5 Dọn dẹp điện thoại, tiết kiệm pin
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm