download GSam Battery Monitor Pro Cho Android

GSam Battery Monitor Pro

 Cho Android

Download GSam Battery Monitor Pro - Theo dõi trạng thái pin điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/01/2020

GSam Battery Monitor Pro là ứng dụng tiết kiệm pin được khuyên dùng cho tất cả những ai đang sở hữu điện thoại Android với tính năng theo dõi và tìm hiểu sâu hơn về cách thức hoạt động của pin. GSam Battery Monitor Pro liệt kên những ứng dụng gây hao pin và vô hiệu hóa chúng trong trường hợp cần thiết, tùy chỉnh giao diện thông báo pin theo ý thích.


1. Giới thiệu về GSam Battery Monitor Pro

GSam Battery Monitor Pro cung cấp menu thông báo đến bạn khoảng thời gian ước lượng sử dụng pin còn lại, màn hình chính cung cấp cho người dùng khoảng thời gian ước lượng và hiển thị những thành phần, ứng dụng gây tốn pin, chẳng hạn như Screen, Bluetooth, CPU... Một số mục cơ bản: Left - Average - ước lượng thời gian sử dụng còn lại dựa vào việc sử dụng kể từ khi tháo sạc; Left - Last Xm- ước lượng thời gian dựa vào việc sử dụng thiết bị qua một khoảng thời gian cụ thể; Left - Talk - ước lượng thời gian nói chuyện còn lại.

gsam battery monitor pro

Download GSam Battery Monitor Pro, Theo dõi trạng thái pin điện thoại

GSam Battery Monitor Pro còn hiển thị thời lượng pin đã dừng, thời gian đàm thoại, thời gian màn hình hoạt động và thời gian điện thoại kết nối tín hiệu. Mục Time to Full cho bạn biết thời gian cần để sạc đầy điện thoại, mục Held Awake là khoảng thời gian điện thoại muốn rơi vào trạng thái ngủ, ngoài ra còn có thời gian đã sử dụng bluetooth, năng lượng pin đã bị tiêu hao bởi các ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của GSam Battery Monitor Pro:

- Ước tính thời gian sử dụng pin còn lại.
- Thống kê các ứng dụng gây tốn pin nhiều nhất.
- Ước lượng thời gian để sạc pin đầy.
- Xem các thành phần nào đã làm hao pin.

3. App liên quan

Battery Doctor cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi pin, đánh giá lượng pin tiêu thụ của thiết bị trong thời gian thực, liệt kế các thành phần hao pin để có biện pháp vô hiệu hóa, bên cạnh đó Battery Doctor còn cung cấp tính năng dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc RAM, tăng tốc sạc pin nhanh hơn đến 30%.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Yêu cầu hướng dẫn cách bỏ theo dõi hàng loạt trên Facebook đang là chủ đề được nhiều người dùng quan tâm và tìm hiểu trong thời gian gần đây, nếu bạn cũng có cùng mối quan tâm về vấn đề này thì hãy nán lại và tham khảo bài viết sau để được hướng dẫn chi tiết cách thực hiện nhé!
  • Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Windows 10 có tích hợp chức năng theo dõi vị trí, nó giúp bạn có thể dễ dàng định vị được thiết bị của mình trong trường hợp mất trộm hoặc do bạn lỡ để quên chúng đâu đó. Trong bài viết sau đây, hãy cùng Taimienphi.vn Tìm hiểu tính năng theo dõi vị trí trên Windows 10 để nắm rõ hơn về công cụ vô cùng hữu ích này.
  • Cách bỏ theo dõi, hủy theo dõi trên Facebook
    Chức năng theo dõi bạn bè để biết được mọi hoạt động của người ấy trên tường nhà mình của Facebook, nếu bạn không muốn theo dõi người đó nữa thì hãy hủy bỏ chức năng này đi. Sau đây Taimienphi.vn sẽ
  • Cách theo dõi vị trí 1 ai đó bằng điện thoại Android
    Làm thế nào để theo dõi vị trí 1 ai đó bằng điện thoại Android, liệu với một hệ điều hành mở như Android việc định vị một ai khác trên Android có được cho phép hay không, để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề
  • Mẹo giúp tăng tuổi thọ pin Surface Pro 4
    Siêu phẩm Surface Pro 4 của Microsoft được trang bị pin 42Wh. Tuy nhiên với nhiều người thì chừng đó vẫn chưa đủ cho các hoạt động, nhất là với những gamer. Vậy phải làm gì để tăng tuổi thọ pin
  • Cách sửa chuột không dây bị đơ
    Có nhiều nguyên nhân khiến chuột không dây hay chuột USB bị đơ, không hoạt động như hỏng phần cứng hay hết pin ... bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • Sửa pin Macbook tụt nhanh, không vào, sạc chậm ...
    By Chipu
    Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa pin Macbook bị lỗi, sạc vào chậm, không vào pin, hay pin sụt nhanh. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Cách tạo Avatar cá nhân Facebook theo phong cách Bitmoji
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sau khi hé lộ về công cụ tạo Avatar cá nhân Facebook theo phong cách Bitmoji thì cuối cùng tính năng thú vị này đã được cập nhật đến tay người dùng, trong bài viết này bạn hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về chi tiết hơn về điểm độc đáo hay thao tác tạo Avatar hoạt hình theo phong cách Bitmoji trong nội dung bài viết dưới đây.
  • Tìm kiếm, theo dõi bạn bè trên Instagram phiên bản PC cho Windows 10
    Trên Instagram phiên bản PC cho Windows 10, người dùng có thể tìm và theo dõi bạn bè dễ dàng giống như cách bạn tìm và theo dõi bạn bè trên phiên bản Instagram cho iPhone hoặc Android.
  • Cách tính lãi suất ngân hàng theo kỳ hạn, tháng, năm
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cách tính lãi suất ngân hàng theo kỳ hạn, tháng, năm như thế nào để mang lại lợi nhuận lớn, đây chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều bạn đọc giả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về các gửi tiết kiệm ngân hàng và cách tính lãi suất ngân hàng theo kỳ hạn, tháng năm thì có thể theo dõi bài viết cách tính lãi suất ngân hàng theo kỳ hạn, tháng, năm dưới dây nhé Tải Miễn Phí sẽ có những hướng dẫn cụ thể dành cho bạn.
  • Soạn bài Tập đọc: Vương quốc vắng nụ cười (tiếp theo) trang 143 SGK Tiếng Việt 4 tập 2
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài soạn tiếng Việt lớp 4 hôm nay, chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu phần 2 bài tập đọc Vương quốc vắng nụ cười để biết diễn biến của câu chuyện, cùng theo dõi phần hướng dẫn soạn bài Tập đọc: Vương quốc vắng nụ cười (tiếp theo) trang 143 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về ý nghĩa câu chuyện.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GSam Battery Monitor Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gsam battery monitor pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GSam Battery Monitor Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm