download Battery Saver cho Android Cho Android

Battery Saver cho Android

 Cho Android

Download Battery Saver cho Android - Ứng dụng quản lý pin, tăng tốc cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2021

Battery Saver là ứng dụng dọn dẹp điện thoại đa tính năng cho Android. Công cụ cho phép người dùng quản lý pin, xóa file rác, tăng tốc điện thoại, làm mát CPU và nhiều hơn nữa, nhờ đó khắc phục các vấn đề về tiêu thụ năng lượng và giúp kéo dài tuổi thọ pin.




1. Giới thiệu Battery Saver cho Android

Hao pin và tuổi thọ pin ngắn là một vài nhược điểm chính của các thiết bị di động hiện đại. Có nhiều lý do khiến pin thiết bị Android của bạn không sử dụng được lâu. Một số nguyên nhân có thể kể đến là các ứng dụng không cần thiết chạy nền tiêu thụ nhiều năng lượng, tối ưu hóa ứng dụng không đúng cách, phần mềm độc hại hay quảng cáo. Đó là những thủ phạm chính gây hao pin và làm giảm hiệu suất. Nếu bạn đang đối mặt với tình trang hao pin nghiêm trọng và muốn giảm thiểu điều đó, thì có lẽ bạn nên sử dụng một phần mềm tiết kiệm pin hữu ích như Battery Saver cho Android. Nó không chỉ giúp cải thiện tốc độ điện thoại mà còn kéo dài tuổi thọ của pin.

download Battery Saver cho Android

Download Battery Saver cho Android - Ứng dụng tiết kiệm pin cho điện thoại Android 

Tuổi thọ pin ảnh hưởng rất nhiều đến khoảng thời gian sử dụng ngắn hay dài của điện thoại và nó cũng là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng mỗi khi người dùng quyết định mua điện thoại mới. Nhiều mẫu điện thoại hiện nay sở hữu dung lượng pin khủng, nhưng người dùng vẫn cảm thấy chưa đủ và pin tụt khá nhanh. Chính vì thế, trang bị cho thiết bị di động của bạn ứng dụng quản lý pin Battery Saver cho Android là rất cần thiết, bởi bạn sẽ có được những thông tin chi tiết về trạng thái sức khỏe của pin cũng như có một số công cụ để tối ưu hóa thiết bị và tăng tuổi thọ của pin.

download Battery Saver cho Android

Tải Battery Saver cho Android - Ứng dụng tăng tốc cho di động 

Có thể nói rằng, Battery Saver là một ứng dụng "All-in-one" bao gồm nhiều công cụ khác nhau mà người dùng sẽ thấy không có công cụ nào là thừa cả. Nó được thiết kế để giúp cải thiện tuổi thọ của pin trên thiết bị Android và theo dõi trạng thái pin trong thời gian thực, cho phép bạn dừng các tiến trình chạy nền và phát hiện những ứng dụng đang làm nóng CPU. Công cụ tiết kiệm pin này cũng hoạt động như một ứng dụng dọn dẹp điện thoại được sử dụng để giải phóng RAM và không gian lưu trữ.

Tuy các nhà sản xuất điện thoại cũng phát triển nhiều phương pháp để tối ưu hóa pin cho những mẫu điện thoại của mình, nhưng bạn sẽ không mất gì khi có thêm một ứng dụng quản lý pin từ bên thứ 3. Vì vậy, nếu bạn thấy pin điện thoại nhanh hết, bạn là một người sử dụng nhiều ứng dụng, hay bạn muốn biết liệu có cách nào để tiết kiệm năng lượng hiệu quả không, thì tải Battery Saver cho Android và bạn sẽ đánh giá cao những lợi ích mà ứng dụng mang lại.

download Battery Saver cho Android

Download Battery Saver cho Android - Ứng dụng dọn rác cho điện thoại, máy tính bảng Android 

2. Lý do bạn nên download Battery Saver cho Android

* Tăng tốc điện thoại

Battery Saver cho Android tự động quản lý tất cả các ứng dụng đang chạy trên thiết bị, bao gồm những app chạy nền. Bạn sẽ nhận được thông tin về các ứng dụng đang tiêu thụ nhiều năng lượng nhất, cũng như có tùy chọn để tắt những app không dùng đến và chỉ giữ lại các ứng dụng cần thiết. Điều này có thể giúp tiết kiệm được một lượng pin đáng kể và chắc chắn làm sẽ giảm số lần sạc điện thoại.

* Dọn dẹp rác

Battery Saver cho Android sở hữu một công cụ dọn dẹp rác mạnh mẽ mà có thể giúp tối ưu thiết bị rất nhiều. Điện thoại của bạn sẽ hoạt động chậm lại khi nó cạn kiệt bộ nhớ. Nếu điều đó xảy ra, pin sẽ nhanh hết hơn. Tính năng này cho phép bạn xóa dữ liệu cache, file rác, file tạm thời và rác hệ thống, những thứ chiếm khá nhiều không gian bộ nhớ. Bạn có thể yên tâm rằng ứng dụng sẽ không xóa tài liệu, video, ảnh, nhạc hay các tệp được lưu trữ trên thiết bị.

* Làm mát CPU

Trong Battery Saver cho Android, bạn sẽ tìm thấy công cụ làm mát CPU. Ứng dụng quét smartphone và xác định những ứng dụng làm nóng thiết bị. Sau đó, nó sẽ vô hiệu hóa các app như vậy để giảm nhiệt của thiết bị xuống mức an toàn chỉ với một thao tác chạm. Đạt được nhiệt độ tối ưu là một trong những cách giúp tăng tuổi thọ cho pin cũng như bảo vệ CPU và các thành phần phần cứng khác khỏi bị hư hỏng.

* Tiết kiệm năng lượng

Bạn có thể dễ dàng tiết kiệm pin bằng cách chuyển sang chế độ tiết kiệm pin và siêu tiết kiệm pin. Chẳng hạn như, áp dụng chế độ tiết kiệm pin cho phép bạn kiểm soát độ sáng của điện thoại, tắt các ứng dụng tiêu thụ pin, giảm hiệu suất thiết bị và sử dụng màu sắc đen trắng để tránh hao pin.

* Kéo dài tuổi thọ pin

Vì Battery Saver cho Android theo dõi mức tiêu thụ pin của mọi ứng dụng nên nó có thể đưa ra dự đoán chính xác hơn về mức sạc pin. Ứng dụng có thể cho bạn thấy mức độ bạn có thể kéo dài thời lượng pin theo giờ hoặc phút.

3. Tính năng chính của Battery Saver cho Android

- Làm mát CPU.

- Dọn sạch điện thoại.

- Tiết kiệm pin với nhiều chế độ.

- Dự đoán chính xác tuổi thọ của pin.


Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battery Saver cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battery saver cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battery Saver cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avira OptimizerDọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại
  • Next BatteryỨng dụng quản lý và tiết kiệm pin cho điện thoại Android
  • Battery Percent EnablerỨng dụng quản lý pin cho di động
  • Kiểm tra chai pinỨng dụng sạc nhanh, tăng tốc cho điện thoại
  • Rocket CleanerỨng dụng dọn rác và tăng tốc cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Mr CleanerỨng dụng quét file rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Free Phone CleanerỨng dụng dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại Android
  • Repair System PhoneỨng dụng sửa lỗi hệ thống, tăng tốc cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm