download Avira Optimizer Cho Android

Avira Optimizer

 Cho Android

Download Avira Optimizer - Dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/09/2021

Ứng dụng Avira Optimizer cung cấp chức năng dọn dẹp bộ nhớ nhanh và hiệu quả, tăng cường RAM và dọn dẹp rác. Bên cạnh đó, tính năng tăng cường một chạm giúp cải thiện khả năng phản hồi của điện thoại và chức năng tiết kiệm pin cho phép bạn kéo dài thời lượng pin, từ đó tăng tuổi thọ pin.


Avira Optimizer gồm có trình dọn dẹp ram hiệu quả, tối ưu bộ nhớ điện thoại, giải phóng không gian lưu trữ trên điện thoại và thẻ SD của bạn, qua đó tăng tốc độ và hiệu suất thiết bị. Ngoài ra, đây còn là một ứng dụng tiết kiệm pin với bộ sạc thông minh, kéo dài thời lượng dùng pin, tuy nhiên bạn có thể kết hợp các ứng dụng tiết kiệm pin khác để nâng cao hiệu quả.

avira optimizer

Download Avira Optimizer, Dọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại

Avira Optimizer giúp điện thoại khởi động nhanh hơn, đánh giá tổng quan về các quy trình đang hoạt động đang chạy tại bất kỳ thời điểm nào và dễ dàng tiêu diệt các tác vụ đang sử dụng hết bộ nhớ (RAM) và làm chậm điện thoại của bạn. Ngoài ra, Avira Optimizer còn kết hợp dọn dẹp bộ nhớ đệm, xóa dữ liệu trình duyệt, quản lý ứng dụng, cấu hình pin, khóa điện thoại tùy thuộc vào tình huống cụ thể.

Ram Booster cũng là ứng dụng dọn dẹp bộ nhớ và tối ưu ram hiệu quả, giúp bạn theo dõi các ứng dụng đang chạy và tắt những tiến trình gây hao pin, bên cạnh đó Ram Booster cũng giúp làm mát CPU, cải thiện hiệu suất điện thoại.

Các tính năng chính của Avira Optimizer:

- Dọn dẹp bộ nhớ điện thoại

- Tăng tốc tối ưu ram

- Xóa dữ liệu trình duyệt

- Quản lý ứng dụng

- Cấu hình pin, hỗ trợ sạc nhanh

- Khóa điện thoại


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Optimizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira optimizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Optimizer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fancy Cleaner 3/5 Dọn dẹp và tăng tốc điện thoại
  • 360 Cleaner 3/5 Dọn rác, tiết kiệm pin và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm