download Game Rồng Đen cho PC

Game Rồng Đen

 cho PC

Download Game Rồng Đen - Game đối kháng võ thuật cực hấp dẫn trên PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/03/2021

Game Rồng Đen là tựa game tái hiện thế giới võ thuật kungfu mang đến cho bạn những màn đấu võ đỉnh cao, bạn sẽ phải dùng hết khả năng và sức mạnh của mình để hạ gục những boss mạnh nhất, để trở thành người chiến thắng. Phiên bản game rồng đen mới nhất đẩy nhanh về tốc độ các trận đối kháng, xuất hiện một số nhân vật có khả năng biến hình thú.


Giới thiệu Game Rồng Đen

Game Rồng Đen hay còn gọi là Mortal Kombat III là thể loại game đối kháng võ thuật cực hay cho máy tính, với những trận đấu võ đỉnh cao và hạ gục boss cực mạnh để dành chiến thắng vinh quang nhất. Game sẽ hướng dẫn cụ thể cho người chơi trong việc lựa chọn nhân vật cũng như chọn vũ khí để chơi, hoặc 2 người đấu với nhau, hoặc có thể đi bài, chơi thể loại nhập vai cùng các nhân vật trong các mini game đã được thần tượng hoá.

game rong den

Game Rồng Đen là tựa game đối khảng 3D lối chơi cực hấp dẫn

Game Rồng Đen (Mortal Kombat) là tựa game đối kháng không chỉ được yêu thích trong thời gian trước đây, mà hiện nay vãn đang được người chơi tìm kiếm và chơi rất là nhiều. Sự sáng tạo trong thi đấu, hình ảnh và âm thanh độc đáo luôn tạo được sự lôi cuốn người chơi bởi cảm giác hòa mình vào game diễn ra rất thật. Có thể nói, game Rồng Đen là một trong những game đối kháng đáng để bạn chơi thử dù chỉ một lần.

Trong Game Rồng Đen (Mortal Kombat MK4) mỗi nhân vật có một kỹ năng chiến đấu riêng tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn nhân vật, cách chơi, cách tấn công để dành chiến thắng. Mỗi màn đấu trong Mortal Kombat MK4 không khác nào những trận chiến được hư cấu trong những câu truyện tranh mà có thể bạn đã đọc trước đó.. Để chiến thắng trong Mortal Kombat MK4 ngoài những cú đấm, xoay người ra đòn hay những động tác võ thuật, chưởng...còn đòi hỏi bạn phải có sự am hiểu nhất định và điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân vật trong game.

Game liên quan 

Có cùng thời gian ra mắt với Mortak Kombat thì game Đấu Trường Thú hay có tên gọi Bloody Roar cũng được nhiều người chơi biết tới, nhìn chung Đấu Trường Thú có lối chơi tương tự với Mortak Kombat, 2 người chơi sẽ hóa thân vào 2 nhân vật và chiến đấu với nhau để phân định thắng thua.

Những điểm nổi bật của Game Rồng Đen:

Game rồng đen Mortal Kombat MK4 cuốn hút người chơi bởi các điển nổi bật sau đây:
- Đồ họa đẹp
- Âm thanh sắc nét, rõ ràng mang nhiều nét đặc trưng mà chỉ game mới có
- Có thể chơi 2 người
- Yêu cầu phần cứng ở mức trung bình
- Tương thích trên hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay hiện nay
- Miễn phí, bạn có thể tải Mortal Kombat MK4 hoàn toàn miễn phí trên taimienphi.vn



Liên kết tải về - [14.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Game Rồng Đen - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Rồng Đen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game rồng đen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Rồng Đen cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm