download Belix Icon Pack cho Android

Belix Icon Pack

 cho Android

Download Belix Icon Pack - Gói biểu tượng độc đáo cho ứng dụng Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/08/2018

Belix Icon Pack là gói biểu tượng được thiết kế theo phong cách khá độc đáo cho phép bạn thay thế cho các icon mặc định của ứng dụng Android, làm biến đổi màu sắc của màn hình cũng như thay đổi hoàn toan cho giao diện của điện thoại. Belix Icon Pack còn mang đến nhiều hình nền đẹp mắt để bạn trang trí mỗi ngày cho thiết bị của mình.



Số lượng icon trong ứng dụng Belix Icon Pack vô cùng phong phú, gồm hơn 2270 icon với hiệu ứng độc đáo, được chia thành các danh mục khác nhau để bạn lựa chọn áp dụng thay thế cho nhiều biểu tượng mặc định trên Android. Người dùng có thể xem trước các biểu tượng và thực hiện tìm kiếm các biểu tượng mà mình cần.

download belix icon pack

Download Belix Icon Pack - Gói biểu tượng độc đáo cho ứng dụng Android

Ginevra Icon Pack cũng mang đến bộ sưu tập hàng nghìn icon hình phẳng độc đáo, tích hợp tính năng ẩn/hiện icon trên launcher, ngoài ra Ginevra Icon Pack còn có nhiều hình nền đẹp mắt giúp bạn áp dụng để thay đổi cho giao diện màn hình của mình.

Belix Icon Pack hỗ trợ lịch động và tích hợp rất nhiều hình nền đám mây chất lượng cao để bạn thay thế cho các hình nền quen thuộc trên thiết bị. Belix Icon Pack có các gợi ý biểu tượng thông minh để bạn tìm thấy những gì mà mình cần, bên cạnh đó là khả năng tương thích với nhiều launcher phổ biến. Gói icon cũng được cập nhật thường xuyên, làm việc với hầu hết các dòng điện thoại Android.

Voco Icon Pack cũng là gói icon và hình nền cho di động được nhiều người lựa chọn, trên 1350 icon hình phẳng full HD 192 x 192 pixels phù hợp trên những dòng điện thoại Android mới nhất, bên cạnh đó Voco Icon Pack còn sử dụng theme Material Design với màu sắc tươi sáng, gợi mở về tính năng của ứng dụng.

Các tính năng chính của Belix Icon Pack:

- Gói icon phong cách độc đáo

- Tùy biến giao diện Android

- Hình nền đám mây chất lượng cao

- Gợi ý tìm kiếm icon



Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Belix Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat belix icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Belix Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm