download Capricorn Icon Pack cho Android

Capricorn Icon Pack

 cho Android

Download Capricorn Icon Pack - Gói icon trang trí, tùy biến giao diện Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/09/2019

Capricorn Icon Pack cung cấp kho biểu tượng phong phú cùng khả năng tương thích cao với nền tảng Android để bạn trang trí và tùy biến cho giao diện của thiết bị. Các icon trong Capricorn Icon Pack được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, đặc trựng cho màu sắc của từng ứng dụng, được phân loại để tìm kiếm dễ dàng hơn.



Capricorn Icon Pack cung cấp hơn 1000 biểu tượng được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế mà độc đáo, xử lý đồ họa vector hoàn toàn thủ công. Những icon này sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo cho các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android, từ đó bạn có thể làm mới giao diện của điện thoại, cảm thấy hứng thú hơn mỗi lần sử dụng điện thoại.

download capricorn icon pack

Download Capricorn Icon Pack - Gói icon trang trí, tùy biến giao diện Android

Darkful Icon Pack cũng là gói icon lấy cảm hứng từ các biểu tượng UX chính thức của thiết bị S9, giúp trang trí điện thoại của bạn trở nên đẹp mắt hơn, Darkful Icon Pack còn có nhiều hình nền HD trên đám mây để thay thế màn hình mặc định của điện thoại.

Capricorn Icon Pack cho phép bạn nhìn trước cũng như tìm thấy các icon mong muốn nhờ yêu cầu các biểu tượng thông minh. Người dùng có thể lựa chọn bộ chọn hình ảnh, đính kèm dưới dạng hình ảnh vào email, hangouts...; hiện hay ẩn biểu tượng trình khởi chạy từ ứng dụng.

Capricorn Icon Pack tương thích với bộ launcher gồm ABC, Action, ADW, Apex, Atom, Aviate, CM Theme Engine, Evie, Go, Holo, Lucid, M, Mini, Next, Nougat, Smart, Solo, V, ZenUI, Zero and Beta Lawnchair...

Hexaron Icon Pack với trên 1350 icon phẳng full HD cùng với bộ hình nền đẹp mắt để bạn tạo màn hình với phong cách riêng, Hexaron Icon Pack sử dụng bộ theme Material Design và cập nhật bổ sung liên tục các icon hàng tháng để bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Các tính năng chính của Capricorn Icon Pack:

- Gói icon phong phú cho ứng dụng Android

- Xem trước và tìm nhanh các icon

- Hiện hoặc ẩn icon từ trình khởi chạy

- Tương thích với nhiều launcher



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capricorn Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capricorn icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Capricorn Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm