download Ninbo Icon Pack cho Android

Ninbo Icon Pack

 cho Android

Download Ninbo Icon Pack - Gói biểu tượng tùy biến ứng dụng Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/09/2020

Ninbo Icon Pack là gói biểu tượng với độ phân giải cao tương thích với nhiều launcher phổ biến trên Android, giúp bạn thay thế cho các icon mặc định trên ứng dụng Android. Các icon trong Ninbo Icon Pack được thiết kế độc đáo và tinh tế giúp bạn thay đổi hoàn toàn giao diện của thiết bị, mang đến một cái nhìn mới lạ và tạo cảm hứng cho bạn mỗi lần mở điện thoại.



Ninbo Icon Pack cung cấp cho người dùng Android hơn 1350 biểu tượng được thiết kế dạng phẳng để bạn thay thế cho các icon mặc định trên điện thoại. Đây là cách đơn giản nhất và nhanh nhất để bạn làm mới cho giao diện của thiết bị nhờ các màu sắc sặc sỡ nhưng cũng không kém phần tinh tế.

download ninbo icon pack

Download Ninbo Icon Pack - Gói biểu tượng tùy biến ứng dụng Android

Hay các icon trong ứng dụng Belix Icon Pack cũng hỗ trợ bạn làm mới cho giao diện của thiết bị nhờ thiết kế và màu sắc khá độc đáo, bên cạnh đó Belix Icon Pack còn có gợi ý tìm kiếm biểu tượng thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm thấy những icon mà mình cần.

Ninbo Icon Pack tương thích với hệ thống launcher khá phóng phú trên Android như Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo cho ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Unicon, Epic, ABC, Evie, LG Home, Nougat, V, Zero, Arrow... Gói icon này làm việc trên hầu hết các dòng thiết bị Android, được cập nhật và làm mới hàng tháng để người dùng có thêm lựa chọn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo gói icon trong Darkven Icon Pack với hơn 1200 biểu tượng màu đen huyền bí giúp bạn tạo phong cách mới cho thiết bị của mình, Darkven Icon Pack còn tích hợp hơn 100 hình nền HD để bạn trang trí cho màn hình điện thoại.

Các tính năng chính của Ninbo Icon Pack:

- Icon cho ứng dụng Android

- Thiết kế và màu sắc độc đáo

- Tương thích với nhiều launcher

- Cập nhật mới hàng tháng


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninbo Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninbo icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninbo Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm