download Endomondo Cho Android

Endomondo

 Cho Android

Download Endomondo - Ứng dụng theo dõi quá trình tập thể thao trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/07/2021

Endomondo là ứng dụng chạy bộ giúp người dùng theo dõi và đo hiệu suất của quá trình tập thể dục của mình một cách thông minh, chuyên nghiệp, với Endomondo bạn có thể áp dụng cho các môn thể thao như: chạy, đạp xe, đi bộ hay bất kỳ khoảng cách nào dựa theo bộ môn mà bạn lựa chọn.


Thông qua Endomondo, người dùng có thể theo dõi quá trình chạy bộ, đi bộ, đạp xe và hơn 40 hoạt động thể thao thông qua GPS. Ứng dụng theo dõi sức khỏe này giúp bạn theo dõi thời gian, tốc độ, khoảng cách, lượng calories và bảng tóm tắt các thông tin quan trọng khác. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể kiểm soát quá trình tập với các bản tóm tắt đầy đủ, theo dõi thời gian tập luyện mỗi ngày, đồng thời phân tích kết quả tập luyện với từng hoạt động khác nhau theo thời gian.

endomondo

 

Tải Endomondo cho Android - Ứng dụng tập thể dục cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một ưu điểm nữa mà Endomondo mang đến cho người dùng đó là nó có thể đồng bộ với các ứng dụng và thiết bị đeo được. Chẳng hạn như nhận các thông tin về lượng calories và dinh dưỡng từ MyFitnessPal, hay kết nối với Google Fit để bổ sung các dữ liệu tập luyện vào bảng điều khiển. Người dùng có thể sử dụng các thiết bị đeo được để theo dõi quá trình luyện tập, bao gồm Garmin, Gear, Pebble và Android Wear.

LG Health cũng là ứng dụng hỗ trợ theo dõi quá trình tập thể dục được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, hơn nữa LG Health còn gửi đến người dùng những lời khuyên tập thể dục hữu ích, những mẹo gợi ý về lối sống và cách sinh hoạt lành mạnh.

endomondo 2

Download Endomondo cho iPhone - Ứng dụng theo dõi quá trình tập thể thao trên di động

Ngoài ra, download và sử dụng Endomondo, người dùng còn có thể thiết lập thời gian, mục tiêu khoảng cách, mục tiêu calories và nhận những lời khuyên hữu ích từ các huấn luyện viên với audio hướng dẫn. Cam kết thực hiện mục tiêu và hãy để bạn bè truyền động lực cho bạn. Thậm chí bạn có thể chia sẻ kết quả và bảng thành tích lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter và Google+.

Mới đây hãng Adobe vừa cho ra mắt sản phẩm mang tên Adobe Premiere Rush CC, ứng dụng biên tập video dành cho Youtuber, Adobe Premiere Rush CC mang tới thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm kiếm 1 chương trình làm video, dựng phim chuyên nghiệp dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Endomondo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat endomondo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Endomondo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JEFIT 3/5 Ứng dụng tập thể dục miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
  • 8fit 3/5 Ứng dụng tập thể dục hiệu quả cho người dùng Android
  • KickboxingỨng tập thể dục, học Kickboxing cho Android
  • LG HealthỨng dụng rèn luyện sức khỏe miễn phí của LG
  • FitvateỨng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà cho điện thoại Android
  • Perfect PostureỨng dụng tập thể dục tại nhà
  • Đẹp PlusỨng dụng luyện tập thể dục cho di động
  • SweatcoinỨng dụng tập thể dục kiếm tiền cho điện thoại Android, iPhone
  • Glute WorkoutỨng dụng hướng dẫn luyện tập tập vùng mông cho di động
  • Fat Burning WorkoutsỨng dụng hướng dẫn tập thể dục giảm cân cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm