download BeReal Cho Android

BeReal

 Cho Android

Download BeReal - Ứng dụng mạng xã hội mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/02/2024

Nếu như các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, TikTok ... có thể khiến người dùng cảm thấy tốn thời gian và "áp lực" nhưng với BeReal thì không. Ứng dụng mạng xã hội mới đang hướng tới việc "thay đổi" những mặt hạn chế từ những nền tảng tiền nhiệm.


Ý tưởng đằng sau BeReal là cho phép người dùng có thể bắt trọn những khoảnh khắc bất kỳ tại thời điểm ngẫu nhiên và chia sẻ với những người khác. Tất cả ảnh trên BeReal đều là "thật", không áp dụng bộ lọc cũng như hiệu ứng.

download BeReal

Tải BeReal, ứng dụng mạng xã hội yêu thích mới của Gen Z

1. Giới thiệu BeReal

BeReal là ứng dụng mạng xã hội yêu thích mới của Gen Z, hoạt động bằng cách mời người tạo một tài khoản và chia sẻ những bức ảnh tức thì được chụp vào một thời điểm ngẫu nhiên. Điểm khác của BeReal so với các ứng dụng hay nền tảng chia sẻ ảnh khác như Instagram là không hỗ trợ các bộ lọc và hiệu ứng.

Chức năng chính của BeReal là nền tảng để người dùng giao lưu và đăng tải những bức ảnh "thật" về những khoảnh khắc trong cuộc sống. Mỗi một người dùng sẽ được nhắc nhở chụp lại bức ảnh về những gì mà họ đang làm trong khoảng thời gian ngắn 2 phút và khoảng thời gian này sẽ được chọn ngẫu nhiên trong ngày.

tai BeReal

Download BeReal miễn phí về máy và cài đặt

Để sử dụng BeReal người dùng sẽ phải tạo một tài khoản liên kết với địa chỉ email. Nguồn cấp dữ liệu ảnh nằm ngay trên cửa sổ chính ứng dụng. Ngoài ra còn có các tùy chọn khác như trò chuyện văn bản, thể hiện biểu tượng cảm xúc và thêm bình luận cho ảnh.

Facebook vẫn là một tong những mạng xã hội đông đảo người dùng nhất hiện nay, lượng người đăng ký, chia sẻ hình ảnh, thông tin lên Facebook mỗi ngày là rất lớn

2. Tính năng nổi bật BeReal

- Cho phép người dùng chia sẻ những bức ảnh thực ngay tức khắc.

- Nhắc nhở chụp ảnh trong khoảng thời gian ngắn 2 phút.

- Không hỗ trợ các bộ lọc và hiệu ứng.

- Có thể theo dõi bạn bè.

- Tải xuống và cài đặt ứng dụng hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [44.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BeReal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bereal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BeReal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Weibo 3/5 Ưng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
  • all.me 3/5 Mạng xã hội kết bạn, kiếm tiền online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm