download Instagram cho Windows 10 Mới nhất

Instagram cho Windows 10

 Mới nhất

Download Instagram cho Windows 10 - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Instagram cho Windows 10 là mạng xã hội giúp bạn quản lý và chia sẻ những video, hình ảnh đẹp lên chia sẻ với bạn bè của mình, với phần mềm được cài đặt và sử dụng ngay trên máy tính bạn sẽ không mất thời gian truy cập vào trình duyệt để sử dụng mạng xã hội này nữa, Instagram được cài đặt và sử dụng cho hệ điều hành Windows 10.


Download Instagram cho thiết bị iOS, Android

- Download Instagram cho Android
- Download Instagram cho iPhone

Instagram là chương trình không còn xa lạ với các bạn trẻ, bởi nó là nơi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của bạn với bạn bè của mình, với khả năng lưu trữ những bức ảnh, bạn bè của bạn cũng có thể đưa ra những bình luận yêu thích trên từng bức ảnh mà bạn lưu trữ trên Instagram.

Để truy cập trên Chrome bạn có thể sử dụng Instagram for Chrome với giao diện tương tự Instagram trên điện thoại di động hỗ trợ người dùng đăng ảnh, gửi bình luận, đánh dấu ảnh,...


Instagram cho Windows 10
Download Instagram cho Windows 10 - Phần mềm Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh

Instagram cho Windows 10 cho phép người dùng không cần phải đăng nhập trên trình duyệt mà sử dụng phiên bản trên máy tính, rút ngắn thời gian trong quá trình sử dụng, ứng dụng Instagram dành cho hệ điều hành Android và iOS được phát hành khá sớm trên các thiết bị di động, nhưng giờ đây phiên bản cài đặt trên máy tính mới chính thức được đưa ra, hỗ trợ người dùng trên máy tính bàn và laptop.

Instagram cho Windows 10 được cập nhật giao diện mới, với biểu tượng camera có màu sắc cầu vồng tuy nhiên thiết kế đơn giản giúp người dùng tập trung vào những bức ảnh hay video của bạn, và không làm thay đổi cách điều hướng của ứng dụng, với phiên bản trên máy tính được cải thiện 10 chế độ lọc ảnh giúp bạn thay đổi độ sáng tối của hình ảnh, độ bóng cũng như làm nổi bật bức ảnh của bạn.

Instagram cho Windows 10 còn cung cấp chế độ tùy chỉnh để bạn tự chỉnh sửa video của mình, ngoài ra với tính năng như một mạng xã hội bạn có thể tìm và theo dõi những tài khoản Instagram của người nổi tiếng để theo dõi hình ảnh và video của họ.

Để tải ảnh từ Instagram về máy tính bạn có thể sử dụng công cụ Free Instagram Downloader để sở hữu bất cứ hình ảnh nào mà mình muốn, Free Instagram Downloader cho phép lọc ảnh và tải về nhiều hình ảnh cùng lúc đồng thời có thể mở anh xem trước trên trình duyệt web.

Những tính năng chính của Instagram cho Windows 10:

- Quản lý ảnh, mạng xã hội Instagram cho Windows 10

- Bộ lọc và chỉnh sửa ảnh sắc nét

- Bao gồm 10 chế độ lọc hình ảnh

- Nhắn tin và trò chuyện cùng bạn bè



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Instagram cho Windows 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Instagram cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instagram cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Instagram cho Windows 10 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • all.me 3/5 Mạng xã hội kết bạn, kiếm tiền online
  • BeReal 3/5 Ứng dụng mạng xã hội mới
  • TwitterMạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức
  • WeiboƯng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
  • FlickrMạng xã hội cho nhiếp ảnh gia
  • RedditMạng xã hội chia sẻ tin tức, ảnh cho Mobile & PC
  • PicMix for AndroidChia sẻ ảnh qua mạng xã hội
  • Instagram cho iPhoneMạng xã hội chia sẻ ảnh trên iOS
  • Tải Instagram cho AndroidMạng xã hội chia sẻ ảnh, video hot
  • KakaoStoryMạng xã hội chia sẻ ảnh KakaoTalk cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm