download Pinterest cho iPhone 6.60

Pinterest cho iPhone

 6.60

Download Pinterest cho iPhone - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, video, khám phá ý tưởng

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/11/2021

Phiên bản Pinterest trên nền tảng iPhone cho phép truy cập trực tiếp trên ứng dụng điện thoại để sắp xếp ý tưởng, lên kế hoạch và quản lý thông tin một cách thuận tiện thông qua hình ảnh. Những công cụ tìm kiếm thông minh trên Pinterest cho iPhone giúp bạn nhanh chóng có được những thứ mình muốn.


Giới thiệu Pinterest cho iPhone

Pinterest cho iPhone hỗ trợ người dùng tạo và quản lý bộ sưu tập ảnh theo nhiều chủ đề khác nhau mà mình quan tâm ngay trên điện thoại, cho phép tìm duyệt thông qua Pin (ghim) và Board, thêm Pin mới và quản lý cài đặt tài khoản. Pinterest kết nối được với tài khoản Facebook và Twitter của người dùng, vì thế nếu bạn đã sử dụng mạng xã hội Facebook thì việc kết hợp mạng Pinterest càng trở nên thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn có thể xem bộ sưu tập ảnh của người khác, repin (ghim lại) vào bộ ảnh của mình hoặc chọn like ảnh.

tai pinterest cho iphone

Pinterest cho iPhone - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh, video, khám phá ý tưởng

Nếu bạn chưa có tài khoản Pinterest, bạn dễ dàng tạo một tài khoản cá nhân ngay trên ứng dụng. Chỉ cần thực hiện cài đặt ban đầu, chạm vào một số hình ảnh và để Pinterest lựa chọn hàng loạt người dùng cho bạn follow (theo dõi). Sau khi cài đặt xong, bạn bắt đầu tìm duyệt qua Pin, repin ảnh của người khác và pin ảnh của riêng mình. Sau khi like trang web Pinterest, ứng dụng mở đến giao diện chính, hiển thị Feed (bảng tin) bao gồm tất cả mọi người và Board bạn follow. Từ đây, bạn vuốt xuống qua Feed, tiến hành tìm kiếm hoặc tạo pin mới bằng ảnh có sẵn trên thiết bị hoặc ảnh mới.

Pinterest hiện nay không chỉ đơn thuần là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh mà còn là nơi mọi người có thể đăng video của mình lên, nếu bạn đang xem và muốn tải về một video nào đó trên Pinterest, hãy tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé.

Trên giao diện chính của Pinterest cho iPhone, nhấn vào nút menu để xem tất cả danh mục khác nhau trên Pinterest, cho phép bạn tìm duyệt giống như trên web gồm có Everything, Popular, Animals, Men's Fashion, Weddings, Humor...

tai pinterest cho iphone

Pinterest cho iPhone cho phép bạn khám phá nhiều chủ đề khác nhau

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh chóng và sự gia tăng số lượng người dùng chóng mặt, Pinterest xuất hiện vấn đề là bộ sưu tập ảnh lớn gây khó khăn cho người dùng trong quá trình tìm kiếm. Trước tình hình đó, ba công cụ tìm kiếm qua ảnh thông minh chính thức được tích hợp vào Pinterest cho iPhone: Lens, Instant Ideas và Shop the Look; mang đến phương thức tìm kiếm mới vượt trội.

Trong đó, Lens cho phép bạn tìm ý tưởng trên Pinterest dựa trên đối tượng xung quanh, chỉ cần chụp hình đối tượng ngoài đời thực bằng camera gắn trong ứng dụng Pinterest cho iPhone. Sau đó, Pinterest sẽ tự động nhận dạng đối tượng trong ảnh chụp và đưa ra kết quả tìm kiếm dựa trên chi tiết trong bức ảnh. Tính năng này rất hữu ích trong lĩnh vực thời trang, thực phẩm, trang trí, mỹ phẩm... Phiên bản Pinterest cho Android cũng có các tính năng tương tự.

Những tính năng chính của ứng dụng Pinterest cho iPhone:

- Truy cập mạng xã hội Pinterest ngay trên iPhone
- Tạo một tài khoản cá nhân ngay trên ứng dụng
- Tạo và quản lý bộ sưu tập ảnh theo nhiều chủ đề khác nhau
- Xem bộ sưu tập ảnh của người dùng khác, like & follow
- Tìm duyệt qua Pin, repin ảnh của người khác và pin ảnh của riêng mình
- Ba công cụ tìm kiếm qua ảnh thông minh: Lens, Instant Ideas và Shop the Look
- Mua hàng online qua Shop the Look
 

Liên kết tải về - [75,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinterest cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinterest cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinterest cho iPhone 6.60


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BeRealỨng dụng mạng xã hội mới
  • Tải Instagram cho AndroidMạng xã hội chia sẻ ảnh, video hot
  • KakaoStoryMạng xã hội chia sẻ ảnh KakaoTalk cho Android, iPhone
  • ThreadsAn Instagram App, ứng dụng hội thoại dựa trên văn bản
  • Pinterest cho AndroidMạng xã hội chia sẻ ảnh và video
  • TwitterMạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức
  • FlickrMạng xã hội cho nhiếp ảnh gia
  • WeiboƯng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm