download eBay Cho Android

eBay

 Cho Android

Download eBay - Ứng dụng mua sắm tiết kiệm

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/11/2019

eBay giúp bạn mua sắm nhiều mặt hàng phục vụ cuộc sống với những cơ hội mua hàng siêu giảm giá, siêu tiết kiệm, kịp thời nắm bắt các giao dịch tuyệt vời về công nghệ, thời trang.... Kho sản phẩm của eBay được chia thành nhiều danh mục như đồ trang trí, đồ gia dụng, máy tính, trang thiết bị, tên miền, xe cộ... liên kết với những thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng nhất thế giới mang đến cho bạn kênh mua sắm tiện lợi.


1. Giới thiệu về eBay

eBay thực hiện phân loại hàng hóa theo các danh mục được phân chia theo từng cấp độ, giao diện trực quan rõ ràng giúp bạn tìm kiếm nhanh với bất kỳ một sản phẩm nào mong muốn. Đặc biệt mỗi sản phẩm trong ứng dụng mua sắm này sẽ được mô tả thông tin và hình ảnh chi tiết trên một trang độc lập giúp bạn xem thông số kỹ thuật và đặt mua trực tiếp. Bạn có thể tiếp cận các mặt hàng thời trang, công nghệ, điện thoại, phụ tùng xe, nhà vườn, gia dụng...

ebay

Download eBay, Ứng dụng mua sắm tiết kiệm

eBay mang đến một kênh mua sắm trực tuyến đáng tin cậy với nhiều ưu đãi tuyệt vời, chẳng hạn như cơ hội giảm giá đáng kinh ngạc trong ngày BLACK FRIDAY và CYBER MONDAY. eBay còn mang đến dịch vụ thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thức và từ bất cứ nơi nào trên thế giới, vận chuyển miễn phí và đổi trả hàng hoàn toàn tự do, hiện kênh thanh toán phổ biến nhất trên eBay là PayPal.. Đây là kênh mua bán hỗ trợ đấu giá cho cả người bán lẫn người mua.

2. Các tính năng chính của eBay:

- Mua hàng online tiết kiệm.
- Danh mục mặt hàng phong phú.
- Tìm kiếm dễ dàng bằng bộ lọc sản phẩm.
- Cơ hội giảm giá ưu đãi cho người mua.
- Thanh toán, đổi trả, vận chuyển linh hoạt.

3. App liên quan

Shopee cho Android cũng là kênh mua bán và trao đổi hàng hóa trực tuyến có số lượng người dùng đông đảo bậc nhất thế giới, nơi bạn có thể tiếp cận danh mục hàng hóa phong phú, đặc biệt Shopee cho Android còn có chính sách trợ giá với cả người bán lẫn người mua, giúp người bán và người mua tương tác trực tiếp để thực hiện giao dịch mua bán dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Cách đăng ký tài khoản eBay, mua bán hàng trên mạng
    Như các bạn đã biết eBay là kênh mua bán trực tuyến hàng đầu Thế Giới. Tất cả mọi thứ bạn cần mua đều có thể tìm thấy trên eBay.Tuy nhiên muốn mua bán hàng trên mạng bạn cần đăng ký ebay, tạo tài
  • Cách đăng ký tài khoản Quà Tặng VIP, tích điểm, ưu đãi mua hàng tại thegioididong, dienmayxanh
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nếu bạn thường xuyên mua các sản phẩm gia dụng, đồ dùng điện tử tại các cửa hàng điện máy thì hãy đăng ký tài khoản Quà Tặng VIP, tích điểm nhận ưu đãi mua hàng tại thegioididong và dienmayxanh ngay bây giờ.
  • Lãi suất vay mua nhà tại Bac A Bank
    Nhằm tạo điều kiện cho cá nhân, hộ gia đình có đủ tài chính để sở hữu căn nhà mơ ước, Bac A Bank đã xây dựng nhiều gói cho vay mua nhà lãi suất ưu đãi, phù hợp với nhiều nhu cầu vay khác nhau của
  • Lãi suất vay mua nhà tại OceanBank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện tại, OceanBank đang cung cấp các khoản vay mua nhà lãi suất ưu đãi, thời gian vay linh hoạt, phù hợp với nhu cầu vay mua nhà dự án, vay mua nhà của nhiều đối tượng khác nhau. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về các khoản cho vay thế chấp mua nhà, lãi suất vay mua nhà tại OceanBank hoặc nói chuyện với nhân viên tư vấn cho vay để được tư vấn rõ hơn về quy trình, thủ tục cho vay và nhiều hơn nữa.
  • Cách mua gói VIP K+ chỉ từ 15k/tháng
    Nhằm giúp người dùng trong thời gian phòng dịch tại nhà vẫn có thể giải trí tẹt ga với hàng loạt kênh truyền hình đặc sắc từ bóng đá, các chương trình game show giải trí cho đến những bộ phim truyền
  • Những cách mua vé Vietlott bằng điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngoài việc có thể mua vé sổ xố Vietlott trực tiếp ở các cửa hàng, đại lý được ủy quyền thì mua vé Vietlott bằng điện thoại cũng đang là hình thức mua được nhiều người dùng quan tâm, an toàn, tiện lợi và nhanh chóng, đó là những ưu điểm khi người dùng mua vé số theo phương thức trực tuyến này, bạn đã biết cách mua vé Vietlott bằng điện thoại như thế nào chưa?
  • Nên mua vàng hay gửi tiết kiệm
    Mua vàng hay gửi tiết kiệm đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, biến động không lường, do đó, nhiều người mong muốn tiền sinh lời, kiếm được khoản lợi nhuận nên phân vân giữa nên mua vàng hay
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Phân hệ mua hàng trong phần mềm Misa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MISA là một trong những phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay. Phân hệ mua hàng trong Misa giúp người dùng quản lý chi tiết việc mua hàng, giá trị cũng như số lượng của từng mặt hàng đó ra sao. Để giúp bạn quản lý việc mua hàng được hiệu quả hơn hãy cùng Taimienphi.vn tải phần mềm Misa sử dụng và theo dõi phân hệ mua hàng Misa
  • Lãi suất vay mua nhà tại các ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang có nhu cầu vay tiền để mua nhà nhưng lại chưa biết lãi suất vay mua nhà ở ngân hàng nào thấp nhất. Với bảng lãi suất mua nhà tại các ngân hàng ở dưới đây sẽ giúp bạn biết được ngân hàng nào có lãi suất vay mua nhà thấp nhất.
  • Lãi suất vay mua xe tại các ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lãi suất vay mua xe ở ngân hàng nào thấp nhất? là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc mắc trên, Taimienphi.vn đã cập nhật lãi suất vay mua xe tại các ngân hàng năm 2018. Mời các bạn cùng tham khảo và đánh giá chọn ngân hàng uy tín để thực hiện vay vốn mua xe.
  • Cách đặt hàng trên Shopee, mua hàng qua shopee
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Shopee là một trong những trang thương mại điện tử phổ biến nhất hiện nay, cách thức đặt hàng trên Shopee vô cùng đơn giản. Ngoài ra Shopee còn kết nối các shop bán với người mua một cách dễ dàng nhất,giúp người mua hàng qua Shopee có thể nhận được những món hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eBay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ebay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iHerb 3/5 Nền tảng mua sắm trực tuyến iHerb
  • Tiendeo 3/5 Mua sắm với nhiều ưu đãi
  • Kilimall Online ShoppingMua sắm trực tuyến nhiều ưu đãi
  • WishỨng dụng mua sắm trên thiết bị di động
  • Club FactoryỨng dụng mua sắm trực tuyến
  • idealoMua sắm trực tuyến tiện lợi
  • BukalapakTrải nghiệm mua sắm trực tuyến
  • LinioMua sắm trực tuyến ở Mỹ Latinh
  • ezbuyNền tảng mua sắm trực tuyến toàn cầu
  • AkulakuMua sắm trực tuyến trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm