download eMAG.ro Cho Android

eMAG.ro

 Cho Android

Download eMAG.ro - Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 07/04/2020

Với ứng dụng mua sắm eMAG, bạn có thể mua nhanh chóng và an toàn các sản phẩm mong muốn từ điện thoại di động của mình. Bạn thích tự do di chuyển và đặt hàng cho chính mình và người thân từ đồ điện tử, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi và sản phẩm trẻ em cho đến sách, nhạc và phim thì eMAG.ro chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.




Giới thiệu eMAG.ro:

Ứng dụng EMAG, sự pha trộn lý tưởng giữa các dịch vụ và lợi ích. Chẳng hạn như thông báo cá nhân - Đối với các sản phẩm quan tâm, các sản phẩm được thêm vào Mục ưa thích và các sản phẩm được thêm vào giỏ hàng, ứng dụng sẽ thông báo cho bạn khi giá của chúng giảm, khi chúng có sẵn trong kho hoặc khi chúng có số lượng có hạn.

emag ro

Download eMAG.ro - Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Các sự kiện mua sắm hot nhất đi cùng bạn bất cứ nơi nào. Hãy là người đầu tiên nhận thông tin về Black Friday, Price Revolution hay Stock Busters. Thanh toán với 1 lần nhấp. Kích hoạt tùy chọn, nhập chi tiết thẻ và tại các đơn hàng sau bạn thanh toán nhanh, an toàn 100%. Đặc biệt, tham gia cộng đồng eMAG. Bạn có rất nhiều đánh giá và bạn có thể đặt mua sản phẩm được khách hàng mua và đánh giá cao. Tại eMAG, bạn không chỉ chọn các sản phẩm từ phạm vi đa dạng nhất mà còn là phương thức thanh toán tốt nhất cho ngân sách cá nhân của bạn.

Các tính năng chính của eMAG.ro:

- Nhận thông báo cá nhân.

- Thanh toán với 1 lần nhấp.

- Tham gia cộng đồng eMAG.

- 30 ngày đổi trả miễn phí.

- Thanh toán linh hoạt.

Ứng dụng liên quan:

SHEIN cũng là ứng dụng mua hàng online được sử dụng khá phổ biến, đặc biệt là các tín đồ thời trang, SHEIN tập trung vào các sản phẩm dành cho phái nữ, bất kể xu hướng thời trang hiện tại là gì, SHEIN đảm bảo luôn bắt kịp hoặc thậm chí đi tiên phong.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Top ứng dụng ship hàng nội thành tốt nhất
    Để có thể nhanh chóng giao hàng, hoàn thành đơn hàng, các cá nhân, nhà bán hàng online cần tìm cho mình một đơn vị vận chuyển uy tín, có mức giá vận chuyển tốt. Dưới đây là top ứng dụng ship hàng nội
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Hướng dẫn kiếm tiền online, săn khuyến mãi trên ứng dụng MEGA1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Dễ dàng kiếm tiền online trên ứng dụng MEGA1, chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại người dùng có ngay cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, ngoài ra bạn cũng có thể tích lũy điểm thưởng và quy đổi thành các phần quà, khuyến mãi hấp dẫn.
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Cách sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Sử dụng ứng dụng quét mã vạch trên điện thoại iPhone hay Android là cách làm mới giúp người dùng có thể nhanh chóng quét mã sản phẩm, mua bán hàng hóa, truy cập ứng dụng và nhiều tiện ích khác một cách nhanh chóng mà không cần thao tác phức tạp, vừa bảo mật thông tin lại vừa tiện dụng.
  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eMAG.ro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emag.ro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eMAG.ro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bershka 3/5 Ứng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • Gmarket 3/5 Ứng dụng mua hàng Hàn Quốc online cho đinệ thoại Android, iPhone
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
  • Vietnam ShoppingỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • Zilingo ShoppingỨng dụng mua hàng online trên di động
  • HepsiburadaỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu thế giới
  • DigikalaỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android
  • SendoỨng dụng mua hàng online trên điện thoại
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm