download Amazon Shopping Cho Android

Amazon Shopping

 Cho Android

Download Amazon Shopping - Mua hàng trực tuyến trên trang Amazon

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/05/2019

Amazon Shopping là ứng dụng mua sắm trên điện thoại hỗ trợ các khách hàng mua hàng triệu sản phẩm trên bất kỳ trang web nào của Amazon trên toàn thế giới. Bạn có thể sử dụng giọng nói để tìm kiếm sản phảm, theo dõi đơn hàng và sắp xếp danh mục mặt hàng yêu thích. Tiện ích này còn có khả năng quét mã vạch, mang đến các ưu đãi mua hàng cho người dùng.



Amazon Shopping cho phép bạn truy cập hàng triệu sản phẩm thuộc nhiều danh mục khác nhau và quản lý các đơn đặt hàng Amazon của bạn từ bất cứ đâu. Ứng dụng hỗ trợ duyệt đơn hàng, mua sắm theo bộ phận, so sánh giá cả, chia sẻ sản phẩm với bạn bè và kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của bạn. Đặc biệt, tính năng Alexa giúp sử dụng giọng nói của bạn để tìm kiếm sản phẩm trên Amazon nhanh chóng và dễ dàng, download ứng dụng để trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn bao giờ hết.

amazon shopping

Download Amazon Shopping, Mua hàng trực tuyến trên trang Amazon

Amazon Shopping tích hợp tính năng quét mã vạch và hình ảnh sản phẩm để so sánh giá cả và kiểm tra tính khả dụng của sản phẩm. Bạn sẽ nhận được các thông báo khi có ưu đãi giảm giá cho sản phẩm trên Amazon, được quyền gửi và chia sẻ liên kết đến các sản phẩm qua email, SMS, Facebook, Twitter...hay đăng ký thông báo giao hàng tự động để biết khi nào đơn đặt hàng của bạn được giao và đến.

Còn Amazon Seller là ứng dụng hỗ trợ cho người bán, giúp bạn thực hiện đơn đặt hàng, quản lý kho hàng và tìm khách hàng tiềm năng, ngoài ra Amazon Seller còn cung cấp tính năng chụp và chỉnh sửa ảnh sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Amazon Shopping:

- Hỗ trợ mua hàng trên Amazon

- Tìm sản phẩm để mua

- Theo dõi đơn hàng

- Tìm kiểm bằng giọng nói

- Quét mã vạch sản phẩm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các tin tức xoay quanh việc Snapchat bắt tay với Amazon có lẽ không còn mới mẻ gì nữa. Đáng nói là mới đây nhà một nhà nghiên cứu ứng dụng phát hiện ra mã Snapchat ẩn tính năng Camera Search, được sử dụng để nhận dạng mã vạch trỏ đến xem kết quả tại Amzon. Nhiều khả năng Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Người dùng đã có thể tải Amazon Prime Video có sẵn trên Google Play
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nếu như trước đây muốn xem một nội dung nào đó từ Amazon Prime trên thiết bị Android của mình, bạn phải vật lộn để cài đặt ứng dụng từ các kho lưu trữ không phải từ cửa hàng Google Play APK. Thì bây giờ Amazone đã thay đổi tất cả, người dùng đã có thể tải Amazon Prime Video có sẵn trên Google Play APK
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng quét mã QR tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài ứng dụng quét mã vạch ra thì ứng dụng quét mã QR là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm, ... . Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng quét mã QR và mã vạch tốt nhất hiện nay.
  • Cách sử dụng Amazon Chime, ứng dụng chat thay thế Skype
    By Chipu
    Để tránh phiền toái khi cần họp hành từ xa hoặc gọi điện theo nhóm, ngoài ông lớn Skype ra thì nay đã có thêm Amazon Chime. Cách sử dụng Amazone Chime như thế nào? có gì khác biệt so với Skype không,
  • Ứng dụng YouTube Kids chính thức có mặt trên Amazon Fire TV
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sử dụng YouTube Kids là một cách dễ dàng để có được sự an tâm khi cho trẻ nhỏ xem nội dung trực tuyến và giờ đây, ứng dụng này đã chính thức xuất hiện trên một trong những nền tảng phát trực tuyến lớn nhất hiện nay, Amazon Fire TV.
  • Twitch đang phát triển các trò chơi nơi Streamer và người xem có thể chơi game với nhau
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chơi game trên Twitch là hoạt động một chiều, Amazon đã nỗ lực để khắc phục điều này từ lâu và mới đây, công ty cho biết họ đang phát triển các tựa game cho phép Streamer và người xem có thể chơi game với nhau trong thời gian thực.
  • Hướng dẫn nhận lại tiền từ các ứng dụng mua nhầm của Apple
    Vì một lý do nào đó, chẳng may bạn hay trẻ nhỏ mua nhầm ứng dụng trên Apple Store mà không có nhu cầu sử dụng. Đừng quá lo lắng vì với hướng dẫn khá đơn giản dưới đây bạn có thể trả lại cũng như nhận
  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Cách mở thẻ tín dụng trên Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng mới từ các đối tác ngân hàng của Shopee mang đến vô vàn lợi ích (E- Voucher giảm giá, giảm giá mua sắm, hoàn tiền khi chi tiêu) cho khách hàng mua sắm trên Shopee. Vì thế, nếu thường xuyên mua sắm trên Shopee chính là những gì bạn cần để tận dụng cơ hội và kiếm thêm được một khoản tiết kiệm kha khá với các chương trình khuyến mãi từ ngân hàng ưu đãi mở thẻ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazon Shopping được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazon shopping là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazon Shopping Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KiKUU 3/5 Ứng dụng mua hàng online nổi tiếng cho Android
  • VarageSale 3/5 Hỗ trợ bán hàng, mua hàng online
  • gibiỨng dụng mua hàng online tiện lợi cho di động
  • Shopee cho iPhoneMua hàng online trên điện thoại
  • Zilingo ShoppingỨng dụng mua hàng online trên di động
  • AmericanasỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
  • Rủng RỉnhTiện ích mở rộng giúp mua sắm online giá rẻ
  • Co.opmartỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
  • SendoỨng dụng mua hàng online trên điện thoại
  • ChilindoỨng dụng đấu giá mua hàng online trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm